lắp đặt camera quan sát tại 311 Trường Chinh

11/12/2018 | 10:35 - Lượt xem: 1022
Bạn là khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại khu vực đường Trường Chinh, Hà Nội. Bạn đã tìm được cửa hàng camera tại Trường Chinh chưa. Chúng tôi vừa lắp 3 camera tại 311 Trường Chinh

Lắp đặt camera quan sát tại 311 Trường Chinh Hà Nội

  1. Lắp đặt 3 camera quan sát Hikvsion chỉ 3200k tại Trường Chinh Hà Nội
  2. Đơn Vị lắp đặt camera Tại Trường Chinh Hà Nội

Lắp đặt 3 camera quan sát Hikvsion tại Trường Chinh Hà Nội chỉ 3200k

Tại sao khách hàng ở Trường Chinh thích lắp đặt camera của những công ty chuyên thi công lắp camera hoặc có cửa hàng gần khu vực này đơn giản vì họ muốn được chăm sóc tốt nhất.

Hiện nay có nhiều công ty lẫn cửa hàng hay cá nhân lắp camera, gọi cái đến lắp ngay nhưng bảo hành thì mất hút hoặc vài ngày vài tuần mới đến sửa chữa khiến khách hàng rất bức xúc và mất niềm tin.

Tuy nhiên theo một số khách hàng chia sẻ thì không nên vội vàng mà hãy tìm hiểu rõ xem đơn vị lắp camera cho mình là như thế nào, to hay nhỏ, cá nhân hay công ty và quan trọng nhất là ở gần mình hay xa.

Ngày 10/12 vừa qua đại diện 1 công ty có văn phòng tại 311 Trường Chinh có liên hệ với công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi cho biết nhu cầu lắp đặt 3 camera cho chi nhánh tại đây và yêu cầu có nhân viên qua khảo sát tư vấn.

 

duong-truong-chinh-lap-camera.jpg

Theo quy trình làm việc của công ty chúng tôi đã hẹn lịch qua khảo sát tư vấn trực tiếp cho khách hàng mặc dù giá trị đơn hàng chỉ vài triệu thậm chí có thể vài trăm ngàn, nhưng chúng tôi vẫn cử nhân viên qua tư vấn.

Được biết công ty này chỉ có nhu cầu là quan sát tổng quát các phòng ban làm việc chứ không phải mục đích giám sát từng li từng tý nhân viên, để không ảnh hưởng tới tâm lý nhân viên, chúng tôi đã tư vấn chân thực chỉ cần lắp bộ 3 camera HD của HIkvision là đáp ứng được.

 

bo-3-camera-hikvision

Bộ 3 camera được thi công đồng hành cùng trong thời gian làm việc nhưng hạn chế tối đa nhất không gây ảnh hưởng gì tới nhân viên làm việc.

Về phía chủ đầu tư cũng rất hài lòng với tác phong làm việc của chúng tôi và cho biết sắp tới sẽ lắp thêm các chi nhánh khác của công ty

Đơn vị lắp đặt camera tại Hà Nội

Công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi chuyên thi công lắp đặt camera quan sát, giám sát gia đình, lắp camera trọn gói giá rẻ cho cửa hàng hay văn phòng công ty tại Trường chinh hà nội.

Dịch vụ lắp camera tại nhà của chúng tôi kèm theo lắp đặt mạng Internet của FPT Telecom đã và đang được nhà nhà tin dùng, người người khẳng định chất lượng uy tín chính hãng đảm bảo.

lap-camera-quan-sat-ha-noi

Xem ngay khuyến mãi lắp đặt camera tại Hà Nội, miễn phí nhân công lắp đặt camera

FPT Camera cung cấp, lắp đặt camera tại Hà Nội và khắp các tỉnh trên cả nước, camera giám sát gia đình, lắp đặt camera trọn gói giá rẻ, camera giám sát wifi, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera wifi giá rẻ hà nội, camera ngoài trời tại hà nội, lắp camera an ninh tại hà nội, camera giám sát mini Với dịch vụ lắp camera tại nhà tận tình từ A-Z bảo hành tận nơi 24 tháng chúng tôi khẳng định mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

 

 

Tin tức khác