Lắp đặt camera quan sát shop quần áo

10/05/2016 | 22:36 - Lượt xem: 1689
Cửa hàng quần áo là mội trong những nơi tập trung đông người, do đó việc lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng để đảm bảo an ninh, giữ gìn hàng hóa là điều rất cần thiết. Hệ thống camera giúp giám sát chặt, là bằng chứng khi sảy ra vấn đề gì đó cần xem lại video...

Lắp đặt camera quan sát shop quần áo tại Hà Đông - Hà Nội
 

Shop quần áo Shop Blue tại địa chỉ Quang trung Hà đông diện tích khoảng 20 mét vuông nhưng có rất nhiều mẫu thời trang bày bán. Chị N.T.Lan chủ cửa hàng cho biết hàng ngày rất đông khách nhất khoảng thời gian sau giờ chiều. Do đó chị cần lắp đặt camera quan sát để giúp chị quan sát tổng quát nhất mọi vị trí của cửa hàng.

Công ty Camera FPT Việt Nam đã tư vấn và lắp đặt cho cửa hàng loại camera HD để đáp ứng nhu cầu quan sát rõ nét từng chi tiết tại cửa hàng. Trong thời gian 2h30phut hệ thống đã được triển khai hoàn thiện và lên hình ảnh chị Lan rất hài lòng.
 

camera-quan-sat-shop-quan-ao

Chị Lan cho biết Lắp camera không chỉ là muốn soi khách có ý đồ xấu nhưng hiện nay có rất nhiều vụ việc như một số kẻ gian lợi dụng khách đến thử đồ và lấy trộm đồ của khách khi đang thay đồ, Camera giám sát giúp khách hàng yên tâm hơn vì khi bước vào đã được bảo vệ từ xe cộ đến nơi để đồ.

camera-shop-cua-hang
 

Lắp đặt camera vị trí cửa ra vào giúp quan sát số lượng người ra vào và quan sát khu vực để xe trước cửa hàng. khách hàng sẽ yên tâm hơn khi có camera lắp vị trí này và thỏa mái lựa chọn đồ

lap-camera-giam-sat-shop-quan-ao
 

Vị trí camera quan sát kệ giá để treo đồ khi khách đông nhân viên không thể tư vấn từng người và đáp ứng đều cho khách, do đó khách có thể tự lấy mẫu để thử và rất có thể kẻ gian lợi dụng mục đích trộm cắp.

camera-cho-quan-quan-ao

 

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý với mục đích sử dụng.
FPT Việt Nam cam kết hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
0984.489.688

xin cảm ơn quý khách!

Tin tức khác