Lắp đặt camera quan sát quán tạp hóa

07/01/2016 | 12:31 - Lượt xem: 1731
Nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho các cửa hàng, quán tạp hóa để đáp ứng mục đích quản lý cho cửa hàng. Hệ thống camera cho cửa hàng tạp hóa cần đáp ứng nhu cầu như độ nét cao, rõ hình ảnh và cho phép xem lại trong nhiều ngày. Dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam cam kết mang lại giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nhu cầu cần thiết lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng

Hiện nay đời sống và xã hội ngày càng phát triển cao. Nếu  bạn là chủ của một cửa hàng hoặc một shop thời trang và bạn không có nhiều thời gian để quản lý hàng hóa , nhân viên nên việc lắp đặt camera quan sát là một giải pháp an ninh hiệu quả tối ưu và tiết kiệm được chi phí.

Cho dù với quy mô như thế nào thì vấn đề an ninh cho cửa hàng của mình cũng luôn làm bạn phải đau đầu . Để đảm bảo tài sản của cửa hàng của bạn cũng như tài sản của khách hàng thì việc lắp đặt camera quan sát góp một phần không nhỏ vào công tác an ninh cũng như tạo được uy tính cho cửa hàng của bạn.

lap-dat-camera-quan-sat-cho-cua-hang

Và đặc biệt hơn là quan sát mọi lúc, mọi nơi miễn là bạn có 1 cái điện thoại smartphone. Bạn có thể đi du lịch, công tác ... mà vẫn quan sát được cửa hàng, công ty của mình đó là một trải nghiệm thú vị và thực sự hữu ích.

FPT Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt camera an ninh

+ Chất lượng hình ảnh camera rõ nét, ổn định và thời gian lưu hình ảnh lâu.

+ Giá lắp đặt hệ thống camera rẻ phù hợp với chi phí và yêu cầu phổ biến khách hàng.

+ Quan sát của hàng thông qua internet hay điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi.

Một số vị trí để lắp đặt camera cho cửa hàng quan sát tốt

Lắp camera khu trưng bày hàng hóa: Trong khu vực bày hàng hóa lên kệ, tủ do đặc tính hàng hóa nhiều mẫu mã, sản phẩm khá nhỏ do đó yêu cầu camera quan sát độ nét cao mới đáp ứng được.

lap-dat-camera-sieu-thi-mini

camera-quan-tap-hoa

Khu vực thanh toán: Quầy thu ngân là khu thanh toán, nơi có đồ giá trị và tiền bạc do đó cần lắp camera để giám sát phòng tránh bị trộm cắp kẻ gian

camera-giam-sat-quay-thu-ngan

Khu vực sân để xe: Đặc điểm quán tạp hóa là nơi ra vào đông người lại ít khi trang bị nhân viên bảo vệ do đó xe của khách không được đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ an tâm hơn khi cửa hàng lắp camera giám sát cho khu vực này.

camera-khu-de-xe

Công ty FPT Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng, hệ thống siêu thị mini với sản phẩm và dịch vụ uy tín.
Quý khách cần tư vấn lắp đặt camera vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn sử dụng hợp lý

Xin cảm ơn!

Tin tức khác