Lắp đặt camera quan sát chung cư

20/12/2017 | 07:53 - Lượt xem: 689
Lắp đặt camera quan sát tại các khu chung cư đang được rất nhiều người quan tâm vì hiện nay, xu hướng của phần đông người dân là sống ở những khu chung cư. Tuy nhiên chung cư là nơi tập trung rất nhiều hộ gia đình sinh sống từ đó tạo nên một môi trường đông người, phức tạp, nạn trộm cắp tài sản xảy ra ngày càng phổ biến gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cư dân tại đó.

Lắp đặt Camera quan sát tại các khu chung cư

 

Gần đây báo chí và các trang mạng điện tử liên tục đưa các tin tức về nạn trộm cắp tại các chung cư, bên cạnh đó còn có những vụ bạo hành trẻ em may mắn được Camera ghi lại giúp vạch trần kẻ gian ác. Do đó lắp đặt camera quan sát tại các khu chung cư là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Việc lắp đặt camera quan sát tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm mỗi khi làm việc bên ngoài hay đi công tác xa.

Các vụ mất cắp vẫn diễn ra thường xuyên không chỉ ở các khu chung cư giá rẻ, mà hiện nay chung cư cao cấp vẫn xảy ra các trường hợp mất trộm:

Từ tháng 7 đến tháng 11/2017, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) liên tục nhận được đơn trình báo của người dân tại Khu đô thị Sudico và The Garden thuộc phường Mỹ Đình 1 về việc bị trộm đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Trong số này có nhà chị Nguyễn Thanh Tâm ở CT1, 2 lần bị trộm ghé thăm trong vòng 1 tháng. Lần đầu tiên vào ngày 17/7, nhà chị bị trộm một máy vi tính nhãn hiệu Dell. Ngày 20/8, nhà chị Tâm lại tiếp tục bị trộm số tiền 20 triệu đồng và một máy ảnh Canon 550D. Tổng giá trị tài sản theo chị Tâm cho biết là 50 triệu đồng.

Ở một căn hộ khác của anh Nguyễn Quốc Vinh cũng trong tòa nhà CT1, khi anh Vinh về nhà, phát hiện chiếc két sắt cá nhân vẫn ở vị trí cũ nhưng đã bị đập phá, tiền bị mất hết nhưng giấy tờ cá nhân vẫn còn nguyên vẹn.

Camera an ninh tại các tầng không được lắp đặt, camera dưới tầng 1 của khu đô thị không có thẻ nhớ nên không lưu giữ được hình ảnh. Điều này làm cho các cư dân rất hoang mang.

Vì vậy chúng ta cần có biện pháp đề phóng tránh nạn trộm cắp chung cư, có thể quan sát gia đình của mình mọi lúc mọi nơi công ty Camera FPT Việt Nam chuyên cung cấp Lắp đặt camera quan sát tại các khu chung cư, hộ gia đình, cửa hàng….

 

lap-dat-camera-giam-sat-chung-cu

 

Với một thế hệ thống camera quan sát chúng ta có thể phát hiện và xử lý kịp thời hoặc trích xuất lại hình ảnh từ hệ thống camera an ninh. Hệ thống camera có thể quan sát 24/24h bất kể ngày đêm, tích hợp nhiều tính năng thông minh, thuận tiện cho bạn trong quá trình quan sát gần hoặc xa tùy mục đích. Với việc ghi lại mọi hoạt động diễn ra hàng ngày sẽ là bằng chứng cung cấp cho cơ quan điều tra khi cần thiết.

Phát hiện các sự cố: Nắm bắt sớm được các tình hình xảy ra xung quanh tòa nhà chung cư cũng như khắc phục hoặc ngăn chặn kịp thời các trường hợp xấu xảy ra.

Bảo vệ tài sản an toàn: Với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp xem lại các hình ảnh khi cần và bảo vệ tài sản của tòa nhà cũng như sự an toàn của người dân.

 

camera-chung-cu

 

Linh hoạt, tiết kiệm: Với hệ thống camera quan sát giúp người quản lý tiết kiệm thời gian và chi phí. Thay  vì mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành, với hệ thống camera chỉ cần tại phòng quản lý trung tâm có thể xem tất cả các hoạt động của tòa nhà qua màn hình camea quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời.

Mang lại sự an tâm cho cư dân: Với hệ thống camera quan sát chắc chắn sẽ mang đến sự tin tưởng, an tâm cho tất cả mọi người. Đặc biệt với các chủ đầu tư thu hút được lượng khách hàng rất lớn khi mở bán căn hộ.

Camera FPT Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera an ninh chất lượng cho các khu chung cư, hộ gia đình,...

Hotline: 0984 489 688

 

Tin tức khác