Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng cần lưu ý gì?

04/08/2017 | 12:03 - Lượt xem: 1114
Việc lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng hay các kho chứa hàng hóa không giống như gia đình, cần lựa chọn vị trí thích hợp để mang lại hiệu quả về tính năng và giảm chi phí

Lắp đặt camera cho xưởng cơ khí tại Thanh Trì Hà Nội
 

Kính thưa quý khách!

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như để tư vấn cho quý khách được rõ hơn về loại camera giám sát dành cho nhà xưởng hay kho bãi, nhằm giúp quý khách lựa chọn được đúng thiết bị phù hợp với mục đích của mình và quan trọng nhất là giá cả hợp lý.

Đầu tiên chúng tôi xin tổng quát một số lưu ý khi lắp đặt camera cho nhà xưởng như sau: Nhà xưởng sản xuất hay kho hàng thường có diện tích rộng và khá kín đáo do đó Camera nhà xưởng thường phải có tầm nhìn xa, chống ngược sáng tốt khi chiếu ra cửa.

Camera phải có hồng ngoại và độ nhạy sáng tốt để trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng vẫn hoạt động tốt mang lại hiệu quả cao đáp ứng mục đích lắp đặt camera.

Sau khi lựa chọn được loại camera quý khác cần lựa chọn đơn vị lắp đặt camera, điểm lưu ý là quý khách nên lựa chọn đơn vị là công ty đã hoạt động nhiều năm chuyên ngành CCTV bởi những công ty này mới đáp ứng đủ về các mẫu mã thiết bị cũng như chủng loại nhãn hiệu và đáp ứng năng lực thi công tốt.

Quý khách không nên mua camera trên các diễn đàn hay ngoài chợ về tự lắp vì khi có lỗi sẽ rất khó khăn không biết nơi bảo hành làm mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Công ty FPT Việt Nam chúng tôi chuyên thi công lắp đặt triển khai các dịch vụ của FPT về mạng Internet và hệ thống camera an ninh giám sát cho các công trình tòa nhà, công trình vừa và nhỏ tới tận hộ gia đình cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc, Hiện tại chúng tôi có các điểm lắp đặt đại diện tại Hà Nội, Bắc Ninh, Qảng Ninh, Ninh Bình, TP. HCM, Bình Dương…


lap-dat-camera-giam-sat-nha-xuong-ha-noi
Khu gia công thành phẩm

Dưới đây là demo công ty chúng tôi đã lắp đặt hệ thống camera cho xưởng quy mô nhỏ có diện tích hơn 1.000m2, được trang bị 4 camera có độ phân giải 2.0 Megapixel và tầm nhìn xa trung bình ban đêm đạt hiệu quả từ 40 mét.

Với số lượng 4 camera thi công hết tổng 200 mét dây tín hiệu liền nguồn ở độ cao trung bình khoảng 4,5 Mét trên diện tích 1.500 mét vuông, với 3 Kỹ thuật viên của chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống đi vào sử dụng chỉ trong 3h đồng hồ.

Mục đích lắp camera cho nhà xưởng theo như chủ đầu tư cho biết hiện tại xưởng sản xuất cách trung tâm văn phòng khoảng 10Km do đó việc di chuyển để quản lý công nhân viên gặp nhiều khó khăn, việc lắp đặt camera và theo dõi quản lý các hoạt động tại văn phòng là một trong những giải pháp hết sức cần thiết.


lap-dat-camera-quan-sat-nha-xuong-ha-noi

Mặc dù trước đó công ty đã lắp đặt camera quan sát với số lượng lên đến 9 camera nhưng vẫn không quan sát hết được và hệ thống chỉ hoạt động trong một thời gian ngắn, do cá nhân lắp đặt cho công ty không còn hoạt động đã gây ra nhiều thiệt hại cho công ty.

Sau khi lắp đặt hệ thống mạng cáp quang biết đến dịch vụ của FPT Việt Nam cũng lắp camera an ninh công ty đã ký hợp đồng hợp tác ngay sau đó.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của FPT Việt Nam, để đáp ứng quý khách chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu sản phẩm đến dịch vụ lắp đặt bảo hành bảo trì…

 

 

Tin tức khác