Lắp đặt camera quán cơm ngon Hà Nội

03/05/2016 | 14:48 - Lượt xem: 1384
Mục đích lắp camera cho quán cơm tại Hà Nội nhằm đảm bảo yêu cầu an toàn thực phẩm, quản lý khách hàng và nhân viên. Camera tại quán cơm giúp chủ quán quản lý số lượng khách ra vào và đề phòng một số khách hàng không mong muốn tới quấy phá quán ăn.

Nhu cầu lắp đặt camera tại quan cơm ngon Hà Nội
 

Qua trao đổi với chủ quán cơm ngon được biết gần đây cửa hàng anh thường xuất hiện một số khách thường lui tới ăn nhưng lúc đông khách chưa thanh toán mà ra về. Do đó anh cần tư vấn lắp đặt camera giám sát để tránh tình trạng này và cũng là để theo giõi nhân viên làm việc, hạn chế một số kẻ ghanh tỵ thuê người đến quây phá cản trở công việc kin doanh.

Công ty Camera FPT Việt Nam đã là đối tác tin tưởng của nhiều chủ quán và được các khách hàng giới thiệu nên anh rất tin tưởng về chúng tôi. 

lap-dat-camera-quan-con-bac-ninh

Lợi ích của việc lắp đặt camera cho quán cơm

Lắp camera Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Sử dụng camera quan sát với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp bạn xem lại các hình ảnh bất kỳ khi nào bạn muốn và bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

lap-camera-quan-sat-quan-com

Với việc lắp đặt Camera thì người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại cửa hàng mà chỉ xem tất cả các hoạt động của cửa hàng qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời. Tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ mà vẫn có thể đảm bảo an toàn cho cửa hàng.

camera-quan-sat-quan-com-ngon

Camera giúp Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý bạn có thể quan sát cửa hàng của mình trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Vì vậy bạn có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên của mình.

Công ty Camera FPT Việt Nam đơn vị phân phối và trục tiếp thi công lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh camera giám sát cho các gia đình, cửa hàng với giải pháp hoàn hảo nhất, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline 0984.489.688

Tin tức khác