Lắp đặt camera ip wifi không dây Hikvision

17/01/2019 | 21:24 - Lượt xem: 4522
Camera ip wifi không dây hikvision lắp đặt tận nơi chính hãng uy tín số 1. Camera không dây dễ sử dụng di chuyển phù hợp gia đình, Camera ip wifi hikvision chỉ từ 600K.

Danh mục nội dung:

  1. Camera IP wifi không dây hikvision – FPT chuyên lắp đặt tận nơi chính hãng, giá rẻ
  2. Camera ip không dây gồm những gì? Có những chức năng nào?
  3. Vì sao nên trang bị camera an ninh đặc biệt là wifi không dây cho gia đình, cửa hàng
  4. Giá rẻ - nhiều tính năng - dễ dàng sử dụng
  5. Quản lý hiệu quả nhiều điểm cùng lúc thông qua điện thoại
  6. Camera không dây kết nối qua wifi loại nào tốt?
  7. Camera hikvision của nước nào?
  8. Camera ip wifi không dây hikvision có gì khác?
  9. Hikvision cube, robot là gì?
  10. tại sao bạn nên Mua camera tại FPT để lắp cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
  11. Các loại camera wifi hikvision bán chạy nhất
  12. Camera IP Wifi Hikvision q1 chuẩn HD 720P, xoay 4 chiều(BÁN CHẠY NHẤT)
  13. Camera IP Wifi Hikvision 2MP 360 - Full HD 1080 siêu nét
  14. Camera IP Wifi Hikvision 6MP nét nhất hiện nay
  15. Camera IP Wifi Hikvision ds-2cv2q21fd-iw
  16. Camera IP Wifi Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW
  17. Camera IP Wifi Hikvision ds 2cd2410f iw
  18. Camera IP Wifi Hikvision wifi ngoài trời
  19. Camera IP Wifi Hikvision hồng ngoại chống chộm
  20. Bảng giá camera hikvision ip không dây
  21. Hướng dẫn cài đặt camera ip wifi hikvision
  22. Reset camera ip hikvision các loại
  23. Xem camera hikvision qua mạng 4G, điện thoại windows phone, Lumia
  24. Mua camera ip wifi Hikvision ở đâu
  25. Đại lý camera hikvision ủy quyền

 

"⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng” Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm". Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171


Camera IP wifi không dây Hikvision – FPT chuyên lắp đặt tận nơi chính hãng, giá rẻ

 

Trên thị trường hiện nay có khoảng gần 100 hãng  sản xuất camera ip wifi nhằm đáp ứng nhu cầu dùng cho hộ gia đình, cửa hàng. Với những tính năng ưu điểm đặc biệt của loại camera không dây wifi đã đem đến sự hài lòng của cả khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt camera ip không dây Hikvision đối với thị trường Việt Nam được đánh giá cao và chiếm 60% thị trường.

Khác với các hãng camera wifi giá rẻ thì hikvision đầu tư sản xuất dòng cao cấp có độ bền và sử dụng ổn định sánh ngang với các hệ thống camera giám sát có đầu ghi, do đó giải pháp không dây trở nên hiệu quả và được sử dụng nhiều hơn trong các hộ gia đình, cửa hàng và văn phòng.

Với thiết kế đơn giản đễ dàng di chuyển và sử dụng và đặc biệt đáp ứng tiêu chí “Tốt + Rẻ + Bền” các IP camera wifi hikvision đã có mặt tại từ nông thôn tới thành thị, từ người am hiểu công nghệ cho tới những ông bà cô bác hai lúa cũng có thể sử dụng được.

Lắp đặt camera ip wifi hivision hết sức đơn giản với nguyên lý chỉ cần có điện và INTERNET là hoạt động được, bạn chỉ cần tải phần mềm trong App điện thoại về và cài đặt là hoàn toàn có thể xem được từ bất cứ nơi đâu.

trang-bi-camera-ip-wifi-khong-day-cho-gia-dinh

Camera ip không dây gồm những gì? Có những chức năng nào?

Thông thường các loại camera ip wifi được thiết kế khá đơn giản để giúp người dùng dễ dàng tự lắp và sử dụng, thiết bị bao gồm phần chính là camera và 1 nguồn đi kèm, thẻ nhớ thường gắn bên cạnh camera và hầu hết là sử dụng bộ nhớ ngoài.

Các chức năng chính camera ip wifi

+ Mắt hồng ngoại quan sát ban đêm: hầu hết các loại camera ip wifi đều được trang bị đèn Led hồng ngoại loại thông thường là IR Led(nhỏ) hoặc Array Led(to), hoặc hiện nay có loại ban đêm có màu

+ Micro/loa hỗ trợ thu phát âm thanh: chức năng này rất hữu ích và thường được sử dụng mang lại hiệu quả, tính thân thiện với con người

+ Kết nối wifi cần dây: là tính năng đặc trưng và cũng là để phân biệt loại camera này, giúp sản phẩm dễ dàng tháo gỡ di chuyển đến mọi vị trí mà bạn cần.

+ Ghi hình trên thẻ nhớ: là chức năng rất quan trọng, hình ảnh của bạn được lưu trữ và khi cần rất thuận tiện để lấy dữ liệu.

+ Nguồn điện 5-12V: đa số các loại camera được sử dụng nguồn 5V hoặc 12V do đó thiết bị khá an toàn ngay cả đối với trẻ nhỏ.

+ Xem qua điện thoại: đây là chức năng không thể thiếu, giúp sản phẩm được sử dụng nhiều hơn bở đa số mục đích khi lắp camera là để quan sát ngay lập tức khi cần.

cau-tao-camera-ip-wifi-hikvision-q1

 

Vì sao nên trang bị camera an ninh đặc biệt là wifi không dây cho gia đình, cửa hàng

Theo như một số chia sẻ của khách hàng là những chủ doanh nghiệp sản xuất, thương mại hoặc các chủ cửa hàng hay gia đình cho biết việc trang bị camera an ninh giám sát là hết sức cần thiết, tuy không trực tiếp tạo ra giá trị tiền bạc nhưng lại là công cụ hữu ích cho họ, giúp họ không phải tất bật chạy chỗ này chỗ kia để quản lý hoặc hàng hóa không bị mất cắp.

Đặc biệt là từ khi dòng camera ip wifi ra đời thì ngay lập tức đã chiếm được thị trường nhu cầu thiết yếu đối với các cửa hàng hay gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giá rẻ - nhiều tính năng - dễ dàng sử dụng

Với cả những khách hàng hạn hẹp về kinh phí đầu tư cũng có thể mua ngay camera wifi vì giá thành so với hệ thống camera quan sát thông thường thì quá rẻ. Hiệu quả và công năng sử dụng lại nhiều hơn vậy thì còn lý do gì mà không lựa chọn.

Gia đình ở chung cư nên mua ip camera wifi vì nó rất dễ dàng di chuyển lại không cần phải kéo dây lằng nhằng, dễ dàng tắt khi không cần sử dụng hoặc cũng dễ lắp đặt khi cần thiết mà không cần phải gọi thợ. Sản phẩm phù hợp với mọi mục đích như quản lý con trẻ nhỏ, người giúp việc hay chăm sóc người ốm bệnh.

 

Quản lý hiệu quả nhiều điểm cùng lúc thông qua điện thoại

Có thể so sánh sự cần thiết của điện thoại thông minh ngày nay quan trọng đối với con người như thế nào, giúp chúng ta rất nhiều trong công việc và cuộc sống thì chiếc camera wifi Smart cũng có tầm ảnh hưởng như vậy.

Điện thoại gần như 24/24 luôn kề sát bên bạn, dù đi đâu ở đâu hầu hết bạn cũng luôn mang theo bên mình do đó khi bạn cài đặt camera trong điện thoại thì mọi việc đều trong tầm tay của bạn vậy, bạn chỉ cần ngồi thưởng thức ly Café mà vẫn theo dõi được hàng chục, hàng trăm cửa hàng dù vị trí trên toàn cầu.

Các camera ip wifi cho phép bạn cùng lúc xem được nhiều camera trên cùng một màn hình hiển thị của điện thoại của tất cả các điểm cách xa nhau, kiểu như bạn được trang bị thêm nhiều mắt để nhìn sự việc vậy. Do đó chiếc camera vẫn còn được gọi với tên là “Mắt thần”.

camera-quan-sat-moi-luc-moi-noi

 

Camera không dây kết nối qua wifi loại nào tốt?

Một trong những nhược điểm lớn nhất của dòng camera không dây kết nối wifi đó chính là độ bền hay thời gian sử dụng tốt, vậy câu hỏi đặt ra là camera ip wifi liệu có tốt không?

Tại sao sản xuất những camera wifi kém chất lượng?

Vâng, có cầu thì ắt có cung để giải đáp vấn đề này cũng rất đơn giản vì thói quen nhiều người thường thích đồ rẻ, thích mua camera loại rẻ nhất do đó tạo áp lực cho các nhà sản xuất phải nghiên cứu làm sao để ra sản phẩm chi phí thấp nhất. Không có cách nào khác là cắt bớt nguyên liệu, giảm chất lượng, sản xuất đồng loạt đại trà và giảm tiêu chí chất lượng.

Những camera wifi kém chất lượng này đa phần là được giao bán trên các trang thương mại điện tử, hoặc các cửa hàng chỉ bán sản phẩm cho khách. Họ chỉ quan tâm đến thương mại chứ dịch vụ thì gần như là không. Do đó thị trường chia ra là loại tốt và loại rẻ.

Những camera ip tốt hay không trên thực tế khá khó để tư vấn, lại không thể bán cho khách về dùng thử vài năm xem có đủ tốt hay không do đó chỉ còn tin tưởng vào những nhà sản xuất uy tín, những thương hiệu nổi trội bền vững và được chính người tiêu dùng bình chọn.

 

@Camera hikvision của nước nào?

Đa phần chúng ta đều ác cảm khi nói tới hàng Trung Quốc nhưng bạn có biết hiện tại có tới 80% hàng hóa ở việt nam là China không. Camera Hikvision là hàng chính hãng thương hiệu Made In China sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu và được xếp thứ 3 trong top 50 thương hiệu uy tín ngành thiết bị giám sát.

Ở Việt nam từ bắc tới nam, từ gia đình cửa hàng hay các công trình lớn nhỏ mầu hết đều sử dụng camera Hikvision và đánh giá rất cao với hãng này. Rất phù hợp với tiêu chí người việt.

@Camera ip wifi không dây hikvision có gì khác?

Loại camera IP Wifi hikvision về tính năng thì phần lớn là giống với các sản phẩm trên thị tường, tuy nhiên điểm đặc biệt nhất là hãng chú trọng tới sản xuất sản phẩm ở phân khúc giá trung bình khá chứ không chuyên sâu về cạnh tranh giá rẻ.

Một sản phẩm không cạnh tranh về giá rẻ nhất mà tập trung tới chất lượng và quan tâm tới tính năng đáp ứng phù hợp cho người sử dụng thì chắc chắn không có lý do gì là không tốt.

Nếu so sánh giá camera wifi Hikvision với các loại rẻ nhất thị trường hiện nay có thể hơn gấp 3-6 lần, ví dụ như loại camera ip Yoosee rẻ nhất thị trường hiện nay được giao bán trên SHOPEE, SENDO…249K thì loại rẻ nhất của hikvision hiện tại là 750 nghìn đồng với các chức năng tương tự nhau.

Độ bền của camera wifi không dây được tính trung bình tuổi thọ tức là thời gian sử dụng ổn định hiệu quả là khoảng 6-8 năm liền, trong khi những loại siêu rẻ là 1-2 năm.

 

@Giải thích Hikvision cube, robot là gì?

Chúng ta cùng tìm hiểu xem loại camera hikvison gọi là Cube hay robot tức là như thế nào nhé!.

Camera IP Cube được dịch từ tiếng Anh là khối lập phương, camera cube tức ý nói tới hình dáng của chiếc camera là dạnh khối lập phương tròn vuông.

Camera IP robot không phải ý nói là con robot camera, ở đây chỉ có nghĩa là có một phần tính năng của robot đó chính là điều khiển chuyển động quay trái phải, lên xuống.

 

Tại sao bạn nên Mua camera tại FPT để lắp cho gia đình, cửa hàng, văn phòng

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn một sản phẩm nào đó hay một đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng lý do quan trọng nhất lại chỉ vẻn vẹn một từ “THÍCH”

Ở góc độ là hàng hóa thì sản phẩm như thế nào mới làm bạn thích nó, ở góc độ là người bán hàng thì làm thế nào để bán được hàng cho bạn, và nếu là nhà cung cấp dịch vụ tổng hợp thì phải là “CHỮ TÍN HÀNG ĐẦU”

Nhiều khách hàng cho biết mình chọn mua sản phẩm và sử dụng các dịch vụ của FPT Việt Nam chỉ vì thương hiệu này đã rất uy tín chứ phần lớn họ đều không biết camera loại nào tốt hay không.

Để đáp lại ưu ái của quý khách hàng chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm tới các khâu dịch vụ chăm sóc và những ưu đãi khủng, điểm qua một vài yếu tố như sau:

+ Chế độ độ dùng thử đổi trả sản phẩm linh hoạt

+ Bảo hành tận nơi lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật cho khách trọn đời

+ Hàng hóa 100% mới, đầy đủ tem mác nguồn gốc minh bạch

+ Giá bán niêm yết công khai model rõ ràng

+ Nhiều cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Các loại camera wifi hikvision bán chạy nhất

Camera IP Wifi Hikvision từ khi mới ra tới nay cũng có những mã sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu hoặc do thị trường ngày càng yêu cầu cao hơn đã không ngừng cải tiến thay đổi. Camera FPT Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu với quý bạn những loại đang thông dụng và được đánh giá cao bán chạy nhất thời điểm hiện nay để bạn lựa chọn phù hợp.

bo-3-camera-hikvision-ban-chay-nhat
TOP 3 Camera WIFI Hikvision bán chạy nhất

 

1/ #Camera ip wifi Hikvision q1 chuẩn HD 720P, xoay 4 chiều(BÁN CHẠY NHẤT)

Camera ip wifi Q1 của Hikvision chính hãng mã đầy đủ là DS-2CV2Q01EFD-IW là loại camera ở phân khúc giá trung bình khá và các tính năng không thể thiếu đó là điều khiển quay 360 độ, đàm thoại âm thanh 2 chiều và xem qua điện thoại từ xa đã giúp sản phẩm đứng đầu TOP danh sách camera wifi hikvision bán chạy nhất.

Mã: 2CV2Q01EFD THÔNG SỐ GIÁ
Camera IP Robot 1MP wifi xoay 4 chiều
+ Cảm biến 1/4", tính năng lọc hồng ngoại ICR, Độ nhạy sáng:  0.02Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux with IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N),
+ ống kính 2.8/4mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, giảm nhiễu số 3D DNR, 
+ Hồng ngoại 5m, tính năng Pan Tilt  (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°), hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dịch vụ HIK-Connect cloud
+ Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Tích hợp Wi-Fi, Nguồn 5VDC . 
+ mặt.
- Cổng mạng: 1 RJ45 sử dụng để cắm dây ổn định hơn 
- Cài đặt bằng phần mềm ivms 4200, ứng dụng Hik-connect trên điện thoại 
1,350k

 

2/ #Camera ip wifi Hikvision 2MP 360 - Full HD 1080 siêu nét

Nếu khách hàng thích cao cấp hơn với hình ảnh yêu cầu nét hơn thì việc lựa chọn mẫu q21 mã đủ là DS-2CV2Q21EFD-IW hoặc SH-IPB21QF-IW là không thể bỏ qua. Camera cũng được trang bị Loa-Micro với tính năng lọc nhiễu tạp âm, đồng thời tính năng quay/Pan/Tilt  (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°), hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dịch vụ HIK-Connect cloud xem qua mạng miễn phí trọn đời.

 

mau-camera-ip-wifi-khong-day-DS-2CV2Q01EFD-IW
Mã: DS-2CV2Q21EFD-IW GIÁ
Camera IP Robot 2MP wifi xoay 4 chiều
+ Cảm biến CMOS 1/2.8" , Tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với hồng ngoại, 1920x1080: 25fps(P)/30fps(N), 
- Độ nhạy sáng: 0.01Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux with IR
+ Ống kính 2.8/4mm lens, chuẩn nén H.264/MJPEG, 2 luồng dữ liệu,Tính năng giảm nhiễu số 3D DNR,  Hồng ngoại 5m IR, Tính năng Pan Tilt  (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°),Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dịch vụ HIK-Connect , 
+ Tích hợp loa và mic, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, tích hợp wifi, nguồn cấp 5VDC.
- Cổng mạng: 1 RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet port
- Cài đặt bằng phần mềm ivms 4200, ứng dụng Hik-connect trên điện thoại 
 1,999k

 

3/ #Camera ip wifi Hikvision 6MP nét nhất hiện nay

Nhu cầu hình ảnh siêu nét như phim ảnh bạn có thể tham khảo mẫu camera wifi hikvision DS-2CD2463G0-IW độ phân giải 6Mp 2688×1520 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Camera wifi hikvision 2CD2463G0 cũng có đầy đủ chức năng như kết nối wifi, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều và thẻ nhớ 128Gb, tuy nhiên mẫu này thiết kế cố định không điều khiển quay, thay vào đó là ống kính 2.8mm giúp nhìn bao quát và rộng hơn 100 Độ.

MàDS-2CD2463G0-IW THÔNG SỐ GIÁ
Camera IP wifi DS-2CD2463G0-IW siêu nét 6MP Camera IP Cube 6Mp, hồng ngoại EXIR
+ Cảm biến CMOS 1/3", độ phân giải 6Mp 2688×1520, Ống kính 2.8mm
+ Màu sắc: 0.01 Lux @ (F1.2, AGC ON), 0.018 lux @(F1.6, AGC ON), 0 lux với hồng ngoại IR.
+ Chuẩn nén H265+,H265, Tầm xa hồng ngoại 10m, Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, 
+ (W):Có tích hợp Wifi, Tính năng cắt lọc hồng ngoại thông minh, 
+ Tính năng giảm nhiễu số 3D DNR, Tính năng chống ngược sáng thực WDR 120dB
+ Có Míc, loa đàm thoại 2 chiều
+ Nguồn cấp 12VDC
 2,599k

 

4/ #Camera ip wifi Hikvision DS-2CD2455FWD-IW thông minh

Thuộc loại camera kết nối không dây cố định với trang bị  hồng ngoại 5MP cho hình ảnh siêu mịn màng, bên cạnh đó chế độ lưu trữ tiết kiệm với chuẩn nén H.265+ giúp sản phẩm ghi hình trong thời gian lâu hơn mặc dù độ phân giải khá cao.

Tính năng thông minh: hỗ trợ tính năng phát hiện vượt hàng rào ảo, phát hiện xâm nhập, phát hiện di dời vật thể, phát hiện hành lý vô chủ là những tính năng ưu việt giúp sản phẩm này hoàn hảo hơn.

5/ #Camera ip wifi Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW phổ thông

Camera wifi mã 2CV2U01EFD là loại có thể nói là rẻ nhất trong thời điểm hiện tại so với các mã khác cùng hãng hikvision. Nếu như bạn đang cần tìm một camera ip không dây chỉ cần đáp ứng hình ảnh HD thường và xem qua điện thoại cùng với chất lượng sản phẩm bền bỉ thì tôi nghĩ bạn đã tìm được ở đây rồi.

Và tất nhiên camera không dây cố định này cũng có đầy đủ các chức năng như wifi, đàm thoại.

camera-ip-wifi-hikvision-DS-2CV2U21FD-IW-anh
MàDS-2CV2U01EFD-IW GIÁ
Camera IP Cube Wifi 1MP
+ Cảm biến 1/4" , tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N), 
+ Ống kính 2.8mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, tính năng giảm nhiễu số 3D DNR, hồng ngoại 5m, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud, +Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. tích hợp wifi. Nguồn 5VDC. 
- Cài đặt bằng  ứng dụng Hik-connect trên điện thoại 
 1,170k

 

6/ #Camera ip wifi Hikvision DS-2CD2420F-IW

Hay còn được gọi camera ip cube 2CD2420F là sản phẩm được đánh giá thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt nhất, chỉ to bằng chiếc thẻ ATM với hình chữ nhật đứng kết hợp duy nhất 1 đèn hồng ngoại lồi và bo mạch wifi ẩn giúp sản phẩm trở nên sang trọng.

Kết hợp chân đế thông minh dễ dàng gắn lên trần xoay chỉnh hướng và nếu đặt ở bàn hay tủ nhìn vẫn rất gọn gàng.

MàDS-2CD2420F-IW THÔNG SỐ GIÁ
Camera IP Cube Wifi độ  chuẩn nén H.264
■ Độ phân giải:  2.0 Megapixel ( 1920 x 1080)
■ Ống kính 2.8mm. 
Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm: 10m, Tầm xa cảm biến chống trộm: 10m
■ Kết nối không dây Wifi  ( tầm xa max 50m ) hoặc có dây RJ45. Chống nhiễu kỹ thật số 3D DNR, Chống ngược sáng kỹ thật số Digital WDR, Cắt lọc hồng ngoại ICR . 
 Truyền Audio 2 chiều, Tích hợp mic và loa trên camera.
■ Có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ thẻ tối đa 128GB. Tích hợp 1 cổng báo động Alarm in/out đối với mã có đuôi S.  Hỗ trợ Chuẩn kết nối ONVIF.  
■ Xem qua mạng điện thoại miễn phí trọn đời. 
 1,644k

7/ #Camera ip wifi Hikvision wifi ngoài trời

Lưu ý nhé nếu bạn có ý định lắp camera ở khu vực ẩm thấp hay nhiệt độ cao, ngoài trời thì nên sử dụng đúng loại theo tiêu cuẩn IP 66 hoặc IP67 nhé, Camera ip wifi hikvision ngoài trời là loại riêng biệt, bạn có thể tham khảo các mã như DS-2CD2021G1-IW

camera-ip-wifi-hikvision-ngoai-troi

THÔNG SỐ GIÁ
Camera IP thân trụ hồng ngoại 2MP chuẩn nén  H.265+
+ Cảm biến CMOS, kích thước 1/ 2.7” 
+ Độ phân giải: 1920 × 1080 @30fps 
+ Độ nhạy sáng: Color: 0.01 Lux @(F1.2; AGC ON), 0.028 Lux @(F2.0; AGC ON)
+ Ống kính cố định: 2.8mm (Đăt hàng 4/6 mm)
+ Chuẩn nén: H.265+, H.265, H.264+, H.264
+ Hồng ngoại 30m. W: có kết nối wifi
+ Nguồn 12VDC, PoE  (802.3af, 36 - 57 V), 0.2 A - 0.1 A, max. 5.5 W 
+ Tính năng thông minh: phát hiện vượt hàng rào ảo, phát hiện xâm nhập, ROI: 1 vùng ưu tiên cho luồng chính. 
+ Chống nước: IP 67, kích thước: 69.7 mm × 67.9 mm × 171.4 mm
1,660k

 

8/ #Camera ip wifi Hikvision hồng ngoại chống chộm tích hợp còi - đèn chớp

Camera wifi ngoài trời CV310 ngoài những tính năng như loại camera không dây thông thường khác thì điểm nổi bật là khả năng báo động chống trộm được tích hợp, với cảm biến phát hiện chuyển động thông minh. Tích hợp đèn chớp và còi báo động trên camera , lập tức cảnh báo khi có xâm nhập hoặc khi người sử dụng bật.

 

Bảng giá camera hikvision ip không dây trọn gói(gồm công, thẻ nhớ)

bang-niem-yet-gia-camera-wifi-hikvision

Hướng dẫn cài đặt camera ip wifi hikvision

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua về tự lắp đặt với hướng dẫn chi tiết cài camera ip wifi của chúng tôi chắc chắn “BẠN TỰ LẮP ĐƯỢC” mà không cần gọi thợ nhé. Hầu hết các mã camera wifi của hikvision đều có những thao tác giống như nhau bạn có thể xem thêm tại đây @Camera-setup

Cách reset camera ip hikvision

Nếu không may bạn quên mật khẩu của camera wifi thì cách duy nhất là phải reset lại cài đặt ban đầu. bạn đừng lo vì rất đơn giản bạn chỉ cần bấm nút reset hoặc dùng vật nhọn nhỏ bấm vào giữ khoảng 5-10 giây là ok. Tuy nhiên với mã 2CD2420,2410F thì bạn cần phải làm đúng như sau mới reset được nó nhé: bấm nút reset đồng thời rút nguồn điện(tay vẫn giữ reset) – cắm lại điện cho camera(tay vẫn giữ reset) – giữ khoảng 5-10 giây thì bỏ tay ra là ok nhé.

xem camera hikvision qua điện thoại windows phone, Lumia được không

Hiện nay đối với dòng điện thoại của Windows phone có rất nhiều hạn chế, nhiều hãng camera không thể cài được vì trên App không có phần mềm xem. Tuy nhiên với Hikvision hiện nay đã có phiên bản IVMS-4500 và hoàn toàn có thể sử dụng được với Domain hik-connect

Mua camera ip wifi Hikvision ở đâu

Hiện nay camera ip wifi hikvision được giao bán tràn lan trên mạng đặc biệt là các trang thương mại điện tử như LAZADA, SENDO… với giá gần như gốc, tuy nhiên bạn hãy là người mua thông thái nhé, hãy so sánh về dịch vụ trước khi xem giá cả.

Thông thường các trang thương mại chỉ bán hàng và cam kết bảo hành nhưng giá sử bạn mua và camera wifi bị lỗi bạn sẽ mang đi đâu để bảo hành trong khi không rõ người bán cho mình là ai, địa chỉ ở đâu.

Hãy mua camera wifi hikvision của những cửa hàng hay công ty uy tín có dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi cho bạn nhé. Giá cả chắc chắn không rẻ như những nơi chỉ bán cho xong đâu nhé. Đổi lại bạn được cung cấp dịch vụ chu đáo bất kỳ khi nào cần hỗ trợ.

 

Đại lý camera hikvision ủy quyền tại Hà Nội, Tp HCM

Công ty Camera FPT chúng tôi chính thức là đại lý ủy quyền thương hiệu Hikvision từ năm 2013 cho tới nay, tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng và có đầy đủ chứng thực hàng hóa.

Quý khách từ bắc tới nam cần làm đại lý cấp 2 hoặc cần lắp đặt báo giá camera hikvision vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín giá rẻ tại FPT việt nam đạt chất lượng hàng đầu. Khuyến mãi lắp đặt trọn gói không phát sinh

"⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm". Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171

 

 
Tin tức khác