Lắp đặt camera hà nội cửa hàng rượu ngoại

30/01/2018 | 09:00 - Lượt xem: 752
Lắp đặt camera hà nội cho các cửa hàng đang là nhu cầu thiết yếu, cửa hàng rượu ngoại trong khu đô thị Vinhomes Gardenia đường Hàm Nghi, Hà Nội lắp camera chỉ 310k

Lắp đặt camera hà nội cho cửa hàng rượu dùng loại nào?

 

Camera giám sát cho cửa hàng rượu nhìn chung cũng giống như các loại camera khác lắp cho gia đình, cửa hàng hay công ty. Tuy nhiên có một số lưu ý đặc biệt là cửa hàng rượu ngoại là nơi có nhiều khách hàng VIP qua lại do đó mọi thứ xung quanh họ cũng yêu cầu phải hoàn hảo, tuyệt vời.

Điều quan trọn nhất khi lắp camera ở Hà Nội đó chính là kinh nghiệm lắp đặt của kỹ thuật, thị trường này yêu cầu khá khắt khe tỉ mỉ đặc biệt những cửa hàng sang trọng, gia đình giàu có.

Cửa hàng rượu VIN WINE chúng tôi đã khảo sát và tư vấn lắp 4 camera, do lúc thiết kế không có phần camera nên sau khi đã đi vào hoạt động hoàn thiện mới phát sinh, việc thi công khá vất vả nhưng chủ nhà yêu cầu phải đi dây kín và âm toàn bộ. May mắm là trần nhà bằng thạch cao nên có thể luồn dây phía trên mặc dù mất khá nhiều thời gian.

 

camera-quan-sat-quan-ruou
Vị trí camera ở cửa quán

 

Đối với những địa hình khó đi dây thì giải pháp camera IP mạng thường được áp dụng hơn, theo tìm hiểu của chủ nhà thì có một số loại camera không dây chí chỉ khoảng hơn 300K và họ cần tư vấn loại này.

Tuy nhiên khi được tư vấn kỹ hơn thì họ đồng ý ngay với giải pháp camera IP có dây mạng, vì loại camera wifi giá rẻ trên thị trường đúng là có nhiều tính năng hấp dẫn không thế mà giá thành của chúng lại siêu rẻ.

Đối với một hệ thống cửa hàng đặc biệt như cửa hàng rượu này thì điều quan trọng nhất không phải là giá camera rẻ mà là sự hoạt động ổn định mang lại hiệu quả khi cần đến.

camera-quay-thu-ngan-quan-0ruou
vị trí camera quầy thu ngân quán rượu

 

Mục đích lắp đặt camera cửa hàng rượu

+ Camera quan sát 24h đảm bảo an ninh cho cửa hàng, bảo vệ tài sản cho nhân viên và khách hàng khi ghé mua.

+ Camera quan sát từ xa giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nhân viên từ xa, điều hành mọi hoạt động thông qua hình ảnh trên điện thoại.

+ Hình ảnh camera lưu lại làm bằng chứng xác thực nhất đối với cơ quan chức năng khi xảy ra vụ án.

+ Camera quan sát cũng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng giáng tiếp bằng cách giảm thiểu nhân lực quản lý, nhân viên làm việc chăm chỉ nhiệt tình hơn.

 

lap-dat-camera-cho-quan-ruou-ngoai


Cần lắp đặt camera cho cửa hàng thì tìm ở đâu

Vâng thưa quý khách, trước khi lắp đặt camera quý khách cần được tư vấn kỹ lưỡng để phù hợp với mục đích và yêu cầu của quý khách, quý khách có thể đặt hàng trên website hoặc gọi điện tới 0984 489 688 để được tư vấn hoặc yêu cầu khảo sát cho đúng với thực tế.

Trên thị trường hiện nay dòng camera Hikvision của Trung Quốc hàng chất lượng uy tín cao đang được phổ thông bởi độ bền và giá thành hợp lý, công ty chúng tôi đưa ra các gói khuyến mãi trọn bộ như 1 camera Hikvision, trọn gói 2 camera Hikvision...

Nhiều đơn vị lắp camera báo giá trên mạng vô cùng rẻ sau khi lắp xong thì phát sinh đủ loại các thiết bị giá cả, khiến khách hàng không hài lòng. Công ty FPT Việt Nam chúng tôi cam kết tư vấn và quảng cáo sản phẩm đúng như mô tả, hoàn toàn chính hãng.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ lắp mạng Internet và camera giám sát của FPT Việt Nam, Chúng tôi cam kết hài lòng 100% khách hàng quan tâm.

Xin cảm ơn!

Tin tức khác