Lắp đặt camera giám sát tại Gia Lâm – Hà Nội

09/06/2016 | 15:12 - Lượt xem: 1179
Cửa hàng tạp hóa Thu Lan tại ngã tư Gia Lâm diệ tích hơn 50 Mét vuông của chị Lan hiện vừa xây dựng xong, Chị có cả một chuỗi các cửa hàng tương tự vậy và chị cần lắp đặt camera để quản lý cho tiện mà đỡ vất vả.

Lắp đặt camera cửa hàng tạp hóa Huyện Gia Lâm
 

Dịch vụ lắp camera của FPT Việt Nam với nhiều năm cung cấp dịch vụ đã được nhiều người biết đến và hài lòng với sản phẩm, tác phong và chế độ hậu mãi của công ty. Nhân viên của FPT tư vấn lắp đặt các vị trí và loại camera phù hợp cả về nhu cầu sử dụng và giá thành và triển khai trong 1 buổi sáng hoàn thiện 4 Camera cho cửa hàng chị.

Hệ thống camera giám sát được lắp đặt nhanh chóng và hoàn thiện đi vào sử dụng hiệu quả, Chị cho biết “ Có nhiều đơn vị mời chào lắp camera nhiều hãng rất rẻ thậm chí là vài trăm nghìn tuy nhiên, Tôi cần loại camera sử dụng ổn định và chế độ bảo hành uy tín như FPT Việt Nam đã từng thi công cho nhiều nơi anh đã được giới thiệu”

lap-camera-cua-hang-tap-hoa

Hệ thống camera giám sát cho tạp hóa phải đạt được yêu cầu:

+ Camera quan sát qua mạng Internet từ xa trên thiết bị di động, máy tính… để chị có thể tiện kiểm tra giám sát dù ở xa bất kỳ nơi đâu.

+ Camera chất lượng hình ảnh cao để có thể nhìn rõ mặt người khi cần thiết làm bằng chứng cho cơ quan điều tra.

Camera Quan sát ngày đêm 24/24 để tránh tình trạng mất điện kẻ gian đột nhập nhằm trộm cắp tài sản khi lợi dụng mất điện

+ Camera phải xem lại được dữ liệu trong 1 tháng trước vì theo anh thì có nhiều việc phải 1 tháng mới xem đến do vậy cần phải xem thời gian 30 ngày để phục vụ cho việc xem lại

lap-camera-quan-sat-cua-hang-tap-hoa

Lợi ích lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng

- Camera đối với khách hàng: Với khách hàng của bạn khi vào mua sắm họ sẽ an tâm hơn nếu khu vực để xe hoặc khu vực để đồ, hàng hóa được lắp đặt camera phòng rủi ro mất trộm cắp.

- Camera đối với nhân viên: Hệ thống camera sẽ giúp bạn quản lý nhân viên của bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và thái độ niềm nở nhất đối với khách hàng, Giúp bạn an tâm trong quản lý nhân sự mà không tốn kém, Mặt khác camera giúp nhân viên của bạn đỡ vất vả trong việc trông coi hàng hóa trong cửa hàng.

Camera đối với kẻ gian: Đối với kẻ gian nếu có ý đồ xấu khi thấy cửa hàng của bạn trang bị camera an ninh sẽ giảm được ý đồ xấu mà không dám ra tay. 

- Bạn có muốn việc quản lý của mình tốt hơn?

Camera quan sát có thể nói như đôi mắt thứ 2 của bạn. Bạn hoàn toàn có thể quản lý 1 cách chủ động hơn.  Bạn có thể thấy được những thiếu xót trong kinh doanh mà có thể bạn chưa nhận ra.

 

Trên đây là hình ảnh thực tế được FPT Việt Nam lắp đặt tại 1 cửa hàng nhỏ, Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất

Xin cảm ơn !

Tin tức khác