Lắp đặt camera giám sát quận Đống Đa

13/09/2017 | 19:26 - Lượt xem: 824
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt camera an ninh, vì thế để lựa chọn một đơn vị lắp đặt camera an ninh tốt, đảm bảo mà lại tiết kiệm quả thực là một lựa chọn khó khăn cho khách hàng.

Top 5 công ty camera giám sát ở Đống Đa - Hà Nội

Quận Đống Đa Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Tỷ lệ lắp đặt camera giám sát ở đống đa khá cao tại thời điểm 2017. Nhiều nhà cung cấp đã bắt đầu cạnh tranh nhau về giá cả cũng như cho ra đời hàng loạt các dịch vụ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về những công ty cung cấp lắp đặt camera quan sát tại Đống Đa Hà Nội uy tín và có giá rẻ nhất nhé!

 

01.Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ D2N

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ D2N hoạt động với các lĩnh vực chính là tư vấn, thiết kế, triển khai, phân phối thiết bị an ninh, camera giam sat âm thanh thông báo cho các công trình, tòa nhà lớn và các giải pháp tích hợp tổng thể. 
Là nhà phân phối chính thức của các hãng nổi tiếng: BOSCH, MICRO DIGITAL, AMPERESS, JABRA… Chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

camera-giam-sat-cong-ra-vao
 

Với phương châm:

Chọn sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chúng tôi không ngừng phấn đấu đề có thể mang đến cho quý khách những hàng hóa, dịch vụ : RẺ HƠN, TỐT HƠN, PHỤC VỤ CHU ĐÁO HƠN.

Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán trực tiếp đến người tiêu dùng. 

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, cộng tác cũng như các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

 

02.Công Ty Viễn Thông AE Việt Nam: Địa chỉ lắp đặt camera quan sát tại Đống Đa nhanh chóng

AEtel là Công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị Điện tử - Viễn thông - Tin học, sản xuất phần mềm và cung cấp các giải pháp Viễn thông tin học tổng thể cho khách hàng, dựa theo đặc thù của từng khách hàng.
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty:

1. Thiết bị và giải pháp thông tin liên lạc
2. Thiết bị và giải pháp truyền dẫn
3. Thiết bị và giải pháp Hội nghị
4. Thiết bị và giải pháp chống sét
5. Thiết bị và giải pháp giám sát
6. Các loại cáp và vật liệu thi công đường dây

 

cong-ty-lap-camera-o-dong-da

 

Với tư cách là Đại diện bán hàng, Nhà phân phối chính, Đại lý cho những Nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông như: PANASONIC, SIEMENS, NEC, LG-NORTEL, ALCATEL-LUCENT, TOSHIBA, AVAYA ..., MOTOROLA, chúng tôi có thể cung cấp:

Tổng đài điện thoại PABX các loại, tổng đài 1900 ( Tổng đài Analog / Digital / IP / Không dây )

Các thiết bị đầu cuối ( Điện thoại Analog, điện thoại Digital, điện thoại IP, điện thoại không dây…..)

Các thiết bị tích hợp với hệ thống tổng đài ( Hệ thống trả lời tự động, Bộ lưu điện, thiết bị ghi âm, lưu trữ và quản lý cuộc gọi, phần mềm tính cước, hệ thống chống sét, hệ thống âm thanh thông báo kết hợp với tổng đài, thiết bị hội nghị……)

Các giải pháp cho trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center, Contact Center

Thiết bị bộ đàm, thiết bị đàm thoại nội bộ interphone, intercom

Các giải pháp truyền thông hợp nhất và tích hợp.

Các phần mềm quản lý cuộc gọi, nhắn tin, phần mềm softphone, IP….

Địa chỉ: Thái Hà, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

 

03.Công Ty Camera Công Nghệ Vàng: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát tại Đống Đa nhiệt tình

Công ty cổ phần đầu tư và xúc tiến thương mại Công Nghệ Vàng được thành lập và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vự tự động hoá và thiết bị thông minh. Hoạt động trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, triển khai cung cấp các thiết bị như: 
- Hệ thống Camera quan sát 
- Máy chấm công 
- Máy đếm tiền 
- Máy hủy tài liệu 
- Chuông cửa có hình 
- Hệ thống báo trộm, báo cháy

Thiết bị bán hàng GOLDTECH đã bán ra hơn 1.000.000 sản phẩm camera quan sát, máy chấm công , máy đếm tiền…. và được định vị trong lòng khách hàng là công ty có dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. 
Lợi ích khách hàng, đạo đức kinh doanh và sứ mệnh phụng sự là ba động lực quan trọng để chúng tôi vượt qua mọi khó khăn để dẫn đầu thị trường về chất lượng phục vụ và đến gần hơn với khách hàng.

Địa chỉ : Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

04.CÔNG TY camera giám sát GOLDTECH

Công Ty TNHH GOLDTECH  là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu, cung cấp, thiết kế, lắp đặt và thi công các hệ thống: Hệ thống camera quan sát, Hệ thống chống trộm, Hệ thống mạng LAN,  Hệ thống nhà thông minh, Giải pháp bãi đỗ xe thông minh. . . Trong đó thế mạnh đặc biệt của GOLDTECH  là lĩnh vực Thiết bị giám sát an ninh và Lắp đặt hệ thống mạng LAN. Công Ty TNHH GOLDTECH có thể cung cấp tất cả các giải pháp, đáp ứng mọi bài toán tổng thể về các hệ thống An ninh, Giám sát mà khách hàng đặt ra.

 Công Ty CameraGOLDTECH được hình thành và phát triển bởi một đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Trải qua nhiều giai đoạn khó khăn đến nay công ty TNHH GOLDTECH đã hình thành một hệ thống các cửa hàng tại hai thành phố lớn là : Tp.Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh cùng với nhiều đại lý tại các tỉnh phía Bắc. Hướng tới tương lai sẽ thành lập các chi nhánh phủ khắp 64 tỉnh thành phố trong cả nước.

  Các cán bộ, nhân viên của công ty đều tốt nghiệp từ các trường đại từ các trường đại học uy tín ở Việt Nam như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự, Đại học Kinh tế Quốc Dân, …….

Công Ty TNHH GOLDTECH  có đội ngũ kỹ sư và nhân viên có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, tận tình yêu nghề. Chúng tôi cam kết các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngủ kỹ thuật & chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Trong quá trình phát triển chúng tôi luôn trân trọng và thấu hiểu giá trị của chữ "Tín". Vì vậy Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi

Địa chỉ: Ngõ 181 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

 

05.Công ty camera giám sát FPT Việt Nam: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát tại Đống Đa chuyên nghiệp

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam nhà cung cấp giải pháp Truyền Thông, Hệ Thống Camera An Ninh, An Toàn Giao Thông và Giải Pháp Lưu Trữ cho doanh nghiệp. Đặc biệt chúng tôi đã thành công trong việc giám sát thi công những dự án phức tạp ở Việt Nam. Chúng tôi cũng là đối tác của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Bosch, Alcatel-Lucent, Lutron, Fermax, Extron, Eiki, Polycom… 

 

dich-vu-camera-fpt-dong-da

Ưu điểm nổi bật:

  • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp
  • Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao
  • Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng
  • GIá thành hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Các dịch vụ lắp đặt camera:

  • Lắp đặt camera giám sát gia đình
  • Lắp đặt camera quan sát cửa hàng
  • Lắp đặt camera giám sát văn phòng
  • Lắp đặt camera trường mầm non
  • Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng

Địa chỉ: Số 12 ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hà Nội

 

Với danh sách các công ty phân phối, cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội uy tín và giá rẻ này, hy vọng các bạn có được sự chọn lựa thích hợp cho nhu cầu của mình.

 

Tin tức khác