Lắp đặt camera giám sát phòng tập GYM

08/07/2016 | 21:37 - Lượt xem: 1483
Mục đích lắp đặt camera cho phòng tập thể hình nhằm giúp cho chủ quản lý giám sát mọi hoạt động toàn bộ phòng tập, giám sát nhân viên và các học viên luyện tập nhằm đảm bảo an toàn không bị sự cố tai nạn khuy tập luyên. Bên cạnh đó là nhằm bảo vệ tài sản của khách hàng khi tham gia luyện tập.

Lắp đặt camera giám sát phòng tập GYM quận thanh xuân
 

Phòng tập Gym tại Trung Hoà – Nhân Chính Quận  Thanh Xuân Hà Nội với diện tích khoảng 500 mét vuông được chia làm 2 dành cho nam và nữ với đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ luyện tập. Hàng ngày có rất nhiều khách hàng tới luyện tập thường xuyên do đó chủ nhà đã có ý định lắp đặt camera nhằm đảm bảo an ninh.

camera-phong-tap-the-hinh

Hệ thống camera của phòng tập hiện tại đã được trang bị từ vài năm trước, do thời điểm đó chỉ có loại camera Analog là tốt nhất nên hiện tại chủ nhà muốn nâng cấp sử dụng dòng camera HD để hỗ trợ quan sát tốt hơn.

Lựa chọn hãng camera giám sát

Hãng Camera HIKVISION hàng nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc Trung ương đã và đang là một trong các hãng cung cấp thiết bị an ninh camera giám sát hàng đầu trên thế giới, sản phẩm camera Hikvision lọt TOP bán chạy nhất thế giới.

lap-camera-quan-sat-phong-gym

Lựa chọn loại camera hợp lý

Camera đáp ứng độ phân giải cao nhằm cho chất lượng hình ảnh sắc nét rõ chi tiết để khi cần xuất ra được video chất lượng tốt phụ vụ cho công tác an ninh. Loaị camera là loại nhỏ gọn ốp trần thạch cao để tránh bị lộ là khách mất cảm giác tự nhiên.

lap-dat-camera-cau-lac-bo

Camera có góc nhìn rộng để đảm bảo quan sát nhiều nhất có thể mọi góc cạnh của phòng tập, hạn chế số lượng nhằm giảm chi phí hệ thống.

Đầu ghi hình phải lưu liên tục 24/24h và trong thời gian khoảng 20 ngày, đầu ghi hỗ trợ xem camera quan sát từ xa qua internet và nhiều người cùng lúc đăng nhập.

Đơn vị thi công lắp đặt camera

Dịch vụ FPT Việt Nam chúng tôi chuyên thi công thiết kế lắp đặt camera quan sát cho các văn phòng, phòng tập Gym với giải pháp phù hợp và hợp lý về giá cả cũng như tư vấn lựa chọn mẫu mã chủng loại camera nhằm đáp ứng quan sát tốt nhất.

camera-giam-sat-cho-phong-tap-ta
 

Mục đích lắp đặt camera phòng Gym

Không chỉ là quan sát nhân viên mà hệ thống camera còn mang lại hiệu quả trong việc an ninh như tránh bị kẻ gian đột nhập giả vào tập và trộm đồ của khách khi đang tham gia luyện tập.

camera-giam-sat-phong-tap-the-hinh

Nâng cao ý thức sử dụng dụng cụ luyện tập chung cho mọi người, camera giúp họ ý thức hơn sau khi sử dụng xong tự giác xếp gọn gàng hoặc có ý thức bảo vệ đồ dùng hơn.

Giảm thiểu tối đa các trường hợp gặp tại nạn khi đang luyện tập hoặc quá sử hoặc do sử dụng dụng cụ chưa đúng cách, giúp huấn luyện viên kịp thời phát hiện và hỗ trợ ngay khi cần thiết.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất

Xin cảm ơn !

Tin tức khác