Lắp đặt camera giá rẻ tại hà nội

21/06/2017 | 10:46 - Lượt xem: 966
Hiện nay lắp đặt camera ở hà nội đã rất phổ biến tại các cửa hàng nhỏ lẻ đến các hộ gia đình mục đích quan sát và bảo vệ an ninh chung, các công ty có nhu cầu quản lý nhân viên. Kéo theo sự phát triển mở rộng là sự tràn lan các thương hiệu nhãn mác camera ồ ạt xuất hiện.

Công ty lắp đặt camera giá rẻ tại Hà Nội Uy Tín
 

Nhiều loại camera giá rẻ được giao bán trên mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử với các mức giá thấp vô cùng thu hút không ít các khách hàng quan tâm đến camera giá rẻ.


lap-dat-camera-gia-re-cho-chung-cu-tai-ha-noi
camera cho gia đình ở chung cư

Ví dụ như một chiếc camera wifi không dây được bán trên Lazada với giá là 300 nghìn đồng. Khách hàng chỉ để ý đến giá là như vậy nhưng theo thực tế với loại camera có chức năng và kiểu dáng giống như vậy thì những công ty lắp đặt camera uy tín bán ra thị trường có giá dao động khoảng 1,5 triệu đồng.

Tại sao cùng chức năng kiểu dáng lại có giá khác nhau đến vậy, Vâng khi khách hàng thấy giá bán trên Lazzada là 300 nghìn nhưng thứ nhất là đây là 1 website thương mại chỉ giới thiệu sản phẩm đến người dùng, bạn không biến người bán cho mình là ai, ở đâu, xuất xứ hàng hóa có đúng như mô tả quảng cáo không… camera này chưa bao gồm thẻ nhớ lưu trữ, chưa bao gồm công lắp đặt và chế độ bảo hành tận nơi…


lap-dat-camera-gia-re-ha-noi-cho-cc
Camera quan sát cửa ra vào các phòng

Nếu thử tính giá camera là 300k cộng thêm thẻ nhớ 32G tốt giá khoảng 350k và nhân công lắp đặt là 200k mỗi lần bị sự cố camera hỏng bạn lại phải gọi công ty sửa camera dịch vụ lại tốn vài trăm ngàn… chỉ vài lần coi như bạn đã mua đắt hơn hẳn đó là chưa kể phải phiền toái đi gọi các công ty đến sửa camera vì đây không phải sản phẩm họ bán các công ty này hoàn toàn sẽ tính phí dịch vụ khá cao.

Thêm một lý do nữa là camera wifi thường được bán trên các trang này chứ loại camera có dây phải lắp đặt thì lại không được bày bán lý do các trang này chỉ cung cấp dịch vụ thương mại. Bạn đã hoàn toàn không được tư vấn bởi các công ty chuyên ngành điều này ảnh hưởng không ít đến mục đích của bạn.

Lời khuyên cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera


camera-giam-sat-cho-phong-tre-con
Camera giám sát phòng ngủ của trẻ nhỏ

Chúng tôi tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn các công ty chuyên về lĩnh vực camera giám sát họ sẽ có đội ngũ thi công thực tế và có kiến thức chuyên sâu hầu hết đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, không như một số đơn vị nhỏ lẻ hay không chuyên do đây không phải là công việc mũi nhọn họ sẵn sang bỏ rơi khách hàng khi họ có việc khác. Nhưng những công ty sống chết về camera thì không thể đánh đổi sự uy tín này.

Trong thời kỳ bùng nổ tràn lan về các loại camera và giá camera như hiện nay thì dịch vụ thi công lắp đặt chuên nghiệp và uy tín là được quan tâm hàng đầu, những đơn vị lắp camera uy tín đã ngay từ đầu từng bước tập chung vào chất lượng và dịch vụ, đó là lý do họ vẫn ngày càng phát triển và phồn thịnh.

 

Tin tức khác