Lắp đặt camera đường giải phóng

31/08/2017 | 16:18 - Lượt xem: 1055
Đường giải phóng Hà Nội kéo dài qua 3 quận là Đống Đa, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng. Công ty chúng tôi đã lắp đặt camera giám sát tại một số công ty cửa hàng trên đường giải phóng.

Tại sao các cửa hàng ở giải phóng nên lắp đặt camera

Các cửa hàng kinh doanh ở mặt đường nói chung và ở giải phóng nói riêng hiện nay hầu hết đã được lắp đặt camera hà nội của FPT tư vấn nên sử dụng, không chỉ giúp chủ cửa hàng quản lý được nhân viên làm việc hay chông coi vật tư hàng hóa khỏi bị trộm cắp, camera an ninh còn góp phần nâng cao tình hình an ninh trật tự cho thành phố Hà Nội

>>> Mời quý khách xem thêm báo giá camera tại hà nội

Lắp đặt camera Đường Giải Phóng- Hai Bà Trưng- Hà Nội 

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Ngọc Minh có tên giao dịch Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Ngọc Minh, tên quốc tế thuong mai va dich vu Ngoc Minh Company Limited, đã hoạt động hơn 11 năm trong lĩnh vực kinh tế vận tải.

Văn phòng tại 259 phố Vọng, phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa qua đã kỹ hợp đồng lắp đặt 12 camera giám sát tại văn phòng để quản lý nhân viên và bảo vệ an ninh công ty

Hệ thống camera được lắp cho 5 tầng tại các vị trí như cửa ra vào, nơi để xe, phòng kế toán, phòng vật tư…

Tính năng hệ thống camera: quan sát 24/24 và thu hình ảnh lưu trữ về đầu ghi hình trong 30 ngày, camera được kết nối cho người quản lý và ban giám đốc xem qua mạng điện thoại từ xa.

 

lắp camera ở giải phóng hà nội
lắp camera cho văn phòng

Loại camera công ty Ngọc Minh lựa chọn là loại camera HIKVISION hàng chất lượng cao, tổng giá thành 12 camera hoàn thiện chỉ gần 30 triệu đồng với hình ảnh FULL HD siêu nét.

 

Lắp camera Cửa Hàng Tạp Hóa Hoa Minh - Giải Phóng- Quận Thanh Xuân- Hà Nội

Công ty camera FPT Việt Nam vừa qua đã thi công lắp đặt camera cho cửa hàng tạp hóa Hoa Minh địc chỉ số 15/1141, Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoang Mai, Hà Nội

Chủ cửa hàng là chị N.T An cho biết nhà bán tạp hóa lại ngay mặt đường đông đúc, khi giờ cao điểm lượng khách khá đông, do đó có nhu cầu lắp camera để phòng các trường hợp không mong muốn.

Camera giám sát FPT Việt Nam đã hợp đồng lắp đặt 6 camera chỉ trong 4 tiếng hoàn thiện hệ thống và đưa vào sử dụng ổn định. Tổng chi phí hết hơn 9 triệu đồng.

 

lap-dat-camera-nha-kho-gia-renhat
Lắp camera cho kho hàng

Lắp camera Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Anh Tùng

Địa chỉ: 15/1141, Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoang Mai, Hà Nội

Cửa hàng của anh Tùng rộng 50 mét vuông có cửa trước và sau do đó cần 2 camera quan sát ngoài trời, cộng them 3 camera quan sát khi vực hàng hóa và 1 camera quầy thu ngân, tổng 6 camera quan sát. Lắp hệ thống camera Benco giá rẻ với 6 camera ổ lưu 10 ngày tổng trọn gói hết 8 triệu đồng.

Lý do bạn nên lắp đặt camera FPT tại Hà Nội

Công ty camera FPT Việt nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm thiết bị an ninh giám sát và mạng internet, truyền hình kỹ thuật số. Chúng tôi đồng thời là đơn vị trực tiếp thi công lắp đặt tại nhà cho quý khách. Bạn lắp đặt camera hà nội tại FPT được sử dụng test thử những tính năng hiện đại nhất mà các dòng camer giám sát hiện có trên thị trường, ngoài ra quý khách được hưởng những ưu đãi khi sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp.

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera khu vực gần giải phóng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chương trình khuyến mãi tốt nhất.

xin cảm ơn!

 

Tin tức khác