Lắp đặt camera cửa hàng quần áo

10/01/2016 | 10:33 - Lượt xem: 1745
Bạn có một hay nhiều cửa hàng thời trang, tạp hóa, vàng bac... Bạn lại thường xuyên phải vắng mặt nhưng lại muốn quản lý tốt tất cả các hoạt động tại nhiều cửa hàng. Hệ thống camera giám sát dành cho cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản.

Lợi ích lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng

- Camera đối với khách hàng: Với khách hàng của bạn khi vào mua sắm họ sẽ an tâm hơn nếu khu vực để xe hoặc khu vực để đồ, hàng hóa được lắp đặt camera phòng rủi ro mất trộm cắp.

- Camera đối với nhân viên: Hệ thống camera sẽ giúp bạn quản lý nhân viên của bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và thái độ niềm nở nhất đối với khách hàng, Giúp bạn an tâm trong quản lý nhân sự mà không tốn kém, Mặt khác camera giúp nhân viên của bạn đỡ vất vả trong việc trông coi hàng hóa trong cửa hàng.

- Camera đối với kẻ gian: Đối với kẻ gian nếu có ý đồ xấu khi thấy cửa hàng của bạn trang bị camera an ninh sẽ giảm được ý đồ xấu mà không dám ra tay. 

- Bạn có muốn việc quản lý của mình tốt hơn?

Camera quan sát có thể nói như đôi mắt thứ 2 của bạn. Bạn hoàn toàn có thể quản lý 1 cách chủ động hơn.  Bạn có thể thấy được những thiếu xót trong kinh doanh mà có thể bạn chưa nhận ra.

Một số vị trí cần lắp đặt camera quan sát

Lắp camera cửa ra vào

lap-camera-cua-hang-thoi-trang

Camera khu vực bày hàng hóa

camera-quan-sat-shop

Camera tại quầy thu ngân

lap-camera-quay-thu-ngan-tien

Tại cửa hàng để giúp cho nhân viên vất vả trong việc kiểm soát hàng hóa và khách hàng trong cửa hàng, bạn nên lắp 1 màn hình tại vị trí tốt để khi ngồi tại quầy thu ngân có thể quan sát được toàn bộ hoạt động trong cửa hàng

lap-dat-camera-cho-cua-hang

Trên đây là hình ảnh thực tế được FPT Việt Nam lắp đặt tại 1 cửa hàng nhỏ, Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất

Xin cảm ơn !

Tin tức khác