Lắp camera thẩm mĩ viện quận 10 TPHCM

20/05/2018 | 19:54 - Lượt xem: 923
Quận 10 là nơi có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, các cửa hàng cung cấp dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ. Do đó, nhu cầu lắp camera ở đây cũng rất cao. FPT Camera đã nhận được hàng chục yêu cầu báo giá, khảo sát, cũng như lắp đặt camera thẩm mỹ viện quận 10, TPHCM.

Lắp camera thẩm mĩ viện quận 10 TPHCM

 

Thẩm mỹ viện Tuấn Linh là một trong những đơn vị sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của camera FPT trong thời gian vừa qua. Sau khi nhận được yêu cầu khảo sát, một vài vấn đề đã được Camera FPT chốt lại với thẩm mỹ viện Tuấn Linh như sau:

 

- Thẩm mỹ viện gồm 4 tầng. Tầng trệt gồm nơi tiếp khách và đón khách. Các tầng còn lại gồm nơi phẫu thuật thẩm mỹ, kho hàng và nơi làm việc của bộ phận văn phòng. Tất cả các phòng đều phải có camera. Do diện tích phòng nhỏ, mỗi phòng 2 camera nên đã thống nhất lắp bộ 16 camera 1.0mp của hãng Hik Vision.

- Tuy nhiên, việc đi dây diễn ra khó khăn, bởi việc bài trí thẩm mỹ viện gần như hoàn thiện. Ngoài việc lắp camera, thẩm mỹ viện cũng yêu cầu FPT Camera đi thêm hệ thống báo cháy và mạng.

Sau khi kí hết hợp đồng, việc lắp đặt được tiến hành ngay lập tức. Đội ngũ kĩ thuật cao của FPT Camera đã hoàn thành khối lượng công việc trong thời gian 2 ngày. Giám đốc thẩm mỹ viện Tuấn Linh rất hài lòng khi xem hình ảnh camera hiển thị hoàn chỉnh.

 


Hệ thống camera cho thẩm mĩ viện

 

Thẩm mỹ viện Tuấn Linh sau khi đi vào hoạt động, lượng khách hàng ngày rất đông, nhất là vào những ngày thứ 7, chủ nhật. Do đó, việc lắp camera đã giúp chủ cơ sở nắm bắt được toàn bộ hoạt động của thẩm mỹ viện, điều hàng cơ sở ngay lập tức khi có vấn đề xảy ra.

 

 

Hình ảnh camera 1.0 mp thẩm mỹ viện quận 10 TPHCM

Lắp camera thẩm mỹ viện quận 10, TPHCM hiện là một trong những nhu cầu rất HOT trên thị trường. Hàng ngày, PFT camera luôn nhận được lời đề nghị lắp khảo sát và lắp camera tại thẩm mỹ viện, các cửa hàng làm đẹp. Với dịch vụ uy tín, tư vấn nhiệt tình, chính xác, đội ngũ kĩ thuật cao, bảo hành nhanh, chu đáo, giá cả sản phẩm, dịch vụ phải chăng, FPT Camera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu lắp camera.

Qúy khách hàng có cần tư vấn, có nhu cầu lắp đặt camera TPHCM, chúng tôi sẽ tư vấn ngay lập tức.

Hotline 0907.903.171

 

 

Tin tức khác