Lắp camera loại nào tốt

22/01/2018 | 14:59 - Lượt xem: 1358
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera với giá thành và chức năng khác nhau khiến người mua phân vân chưa biết lựa chọn nên lắp camera loại nào tốt và phù hợp với mục đích của mình.

Lắp camera loại nào tốt và giá bao nhiêu hợp lý?

 

Có nhiều khách hàng băn khoăn “Lắp camera loại nào tốt” và để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, hôm nay Camera FPT Việt Nam chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng như mong đợi.

 

+ Hệ thống camera có đầy đủ tính năng để đáp ứng đủ theo mục đích quan sát, ví dụ hỗ trợ âm thanh cho camera gia đình hoặc có tầm nhìn xa cho nhà xưởng , độ nét rõ chi tiết ở quầy thu ngân thanh toán.

+ Camera quan sát được cả ngày đêm 24h liên tục để đảm bảo không bị giám đoạn

+ Hệ thống camera được lưu trữ bằng ổ cứng chuyên dụng tối thiểu 1 tuần để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nếu cần phải nâng cấp theo mục đích của bạn.

+ Hệ thống camera quan trọng nhất là tính ổn định và độ bền cao.

+ Một điểm không thể thiếu đó chính là giá camera phù hợp và đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt bảo hành uy tín.

 

Công ty Camera FPT Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp an ninh và hạ tầng mạng Internet, với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên có thâm niên chuyên ngành cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Tư vấn bí quyết lựa chọn camera tốt giá hợp lý

Để lựa chọn được sản phẩm tốt yêu cầu bạn phải có chút am hiểu tổng quá về thông số của sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn camera vừa nhanh lại chính xác đáp ứng tối đa yêu cầu của bạn.

 

Yếu tố thứ nhất: Xác định mục đích và khu vựa muốn lắp camera

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định sự đúng sai đến toàn bộ hệ thống bạn cần, mỗi mục đích quan sát sẽ có những loại camera tương thích riêng và giá thành độ bền… cũng hoàn toàn phụ thuộc vào điểm này nhé.

Chúng tôi xin đưa ra một vài mục đích lắp camera chung và khu vực muốn lắp camera:

Lắp camera gia đình: thường là cần bảo vệ khu vực xung quanh nhà, cửa ra vào và phòng khách hay ở cầu thang đảm bảo an ninh cho gia đình, lắp camera phòng trẻ con theo dõi học tập.

Lắp camera cửa hàng:  Các khu vực như quầy thanh toán tiền hoặc quan sát tổng quát cửa hàng theo dõi khách nhằm chống thất thoát hàng hóa

Lắp camera nhà máy công ty: Để đáp ứng nhu cầu giám sát nhân viên sản xuất và điều hành máy, các khu vực nguy hiểm điện áp hay chất dễ cháy nổ gây tai nạn.

 

Yếu tố thứ hai: Lựa chọn loại camera phù hợp theo mục đích

Trên thị trường có rất nhiều loại camera tuy nhiên loại nào mới đáp ứng được yêu cầu của bạn vừa tiết kiệm chi phí lại vẫn mang hiệu quả cao. Không chỉ vậy lựa chọn đúng loại camera còn giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn

Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn camera tốt:

Camera trong nhà: là loại camera dạng bán cầu thiết kế nhỏ gọn góc nhìn rộng gúp bao quát, mẫu mã đẹp. loại này thường thiết kế để lắp trong phòng.

Camera ngoài trời: hay còn gọi là camera thân ống được thiết kế theo chuẩn IP66,IP67 hoặc IP68 là những chuẩn sử dụng cho thời thiết bên ngoài trời giúp camera có độ bền cao, chống được thời tiết xấu mà vẫn hoạt động tốt.

Camera quan sát xa: đối với những nhà xưởng lớn hay khu công nghiệp đòi hỏi tầm quan sát trung bình của 1 camera khoảng 60 đến 80 mét mà vẫn nhìn tốt hoặc những loại camera cao cấp có thể nhận dạng khuôn mặt cho những nơi an ninh bảo mật cao.

Lựa chọn camera có độ phân giải hợp lý: camera độ nét tương đồng với độ phân giải, độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng nét và tất nhiên giá thành cũng cao hơn do vậy bạn cần xem yêu cầu sử dụng loại nào là hợp lý nhất cho ngân sách của bạn.

Chúng tôi khuyên quý khách nên lựa chọn tối thiểu là loại camera 1.0 megapixel vì hiện tại giá của loại này cũng khá rẻ chỉ 3-400K.

Lựa chọn camera có hồng ngoại: đa số các camera hiện nay đều đáp ứng quan sát cả ngày đêm và trang bị hồng ngoại, bạn nên chọn loại camera có nhiều LED hồng ngoại để ban đêm nhìn tốt hơn.

Lựa chọn camera có dây hoặc wifi: Đối với một số địa điểm do phát sinh lắp camera sau cùng nên camera wifi không dây là yếu tố được cân nhắc hợp lý hàng đầu

 

Yếu tố thứ ba: Lựa chọn hãng camera thông dụng uy tín

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu camera khiến khách hàng khó lựa chọn camera loại nào tốt, tuy nhiên theo phân khúc thị trường chính thì quý khách có thể tham khảo theo 3 dòng dưới đây:

Dòng camera giá rẻ: QUESTEK, VANTECH, AVTECH, SAMETECH, VDTECH, BENCO là dòng phổ thông được sử dụng nhiều ở Việt Nam, có mức giá phù hợp với thu nhập của mỗi cá nhân để có thể trang bị cho mình hệ thống camera ở mức độ vừa phải, camera hoạt động ổn định, hình ảnh rõ nét, độ bền từ 2 - 3 năm.

Dòng camera dự án: KCE, BOSCH, AXIS, SONY, SAMSUNG, PANASONIC là dòng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc, và theo dự án xây dựng như: chung cư cao cấp, hệ thống giao thông, hệ thống chính phủ. Những dòng sản phẩm này có giá rất cao nhưng độ bền và độ nét của nó tương xứng với số tiền của nó. Dòng camera này hoạt động bền bỉ, siêu nét, độ bền từ 5 - 7 năm và có chế độ bảo hành tuyệt vời.

Dòng camera trung bình phổ thông: HIKVISION, KBVISION, DAHUA nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất từ Trung Quốc, Đài Loan với côn nghệ: USA, TAIWAIN đây là dòng camera cao cấp có mức giá vừa phải thích hợp lắp đặt: biệt thự gia đình, căn hộ, bệnh viện, khu công nghiệp,..trong năm 2017 camera các dòng này được sử dụng khá nhiều bởi giá thành ngày càng giảm và hộ gia đình, cá nhân hoàn toàn có thể sở hữu cho mình, những dòng này camera cho hình ảnh sắc nét, hoạt động ổn định, độ bền từ 4 - 5 năm

Vậy lựa chọn camera hãng nào tốt nhất còn phụ thuộc vào dự án đầu tư của các bạn cũng như số tiền phù hợp mà các bạn bỏ ra để có một  hệ thống tốt. 

 

Yếu tố cuối cùng: Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera

Lựa chọn đối tác để thi công lắp đặt camea là khâu cuối cùng nhưng đặc biệt quan trọng, bạn không nên mua về tự lắp hoặc sử dụng dịch vụ lắp đặt của các cá nhân cung cấp vì thông thường sẽ gặp phải chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng không được như mong đợi.

 

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín giá rẻ tại FPT việt nam đạt chất lượng hàng đầu. Khuyến mãi lắp đặt trọn gói không phát sinh

 

Báo giá lắp camera Hikvision tốt nhất

Trọn bộ camera HIKVISON 1.0 Megapixel

Bộ 1 camera HIKVISION   Giá: 2,099,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION   Giá: 6,299,000đ

Bộ 2 camera HIKVISION   Giá: 2,999,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION   Giá:  7,099,000đ

Bộ 3 camera HIKVISION   Giá: 3,799,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION   Giá:  7,999,000đ

Bộ 4 camera HIKVISION   Giá: 4,899,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION   Giá:  9,299,000đ

 

Trọn bộ camera HIKVISON 2.0 Megapixel

Bộ 1 camera HIKVISION FULL HD   Giá: 2,999,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION FULL HD   Giá: 6,999,000đ

Bộ 2 camera HIKVISION FULL HD   Giá: 3,899,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION FULL HD   Giá:  7,899,000đ

Bộ 3 camera HIKVISION FULL HD   Giá: 4,799,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION FULL HD   Giá:  8,999,000đ

Bộ 4 camera HIKVISION FULL HD   Giá: 5,699,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION FULL HD   Giá:  9,899,000đ

 

Hình ảnh thực tế từ bộ camera 2.0 HIKVISION

camera-cho-ua-hang-ruou.jpg
Camera quầy thu ngân

 

hinh-anh-thuc-te-bo-camera-fpt

hinh-anh-lap-camera-nao-tot

 

Lý do hàng đầu chọn dịch vụ lắp đặt tại FPT Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai lắp đặt camera an ninh tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị không chuyên họ làm nhiều mảng như máy tính, mạng.... không có nhiều kinh nghiệm trong ngành CCTV do đó giá cả trên thị trường cũng rất không ổn định kiến người mua bị hoang mang.

+ DỊch vụ lắp camera tại FPT cam kết hài lòng không những về sản phẩm mà còn về dịch vụ uy tín với độ ngũ nhân viên và kỹ thuật giàu kinh nhiệm chúng tôi tự hào đáp ứng hầu hết các yêu cầu của quý khách từ nhỏ lẻ gia đình, camea cửa hàng, camera khu công nghiệp hay tòa nhà.

+ Đến với FPT Việt Nam không những sản phẩm uy tín và chất lượng bạn còn được trải nghiệm với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Chi tiết quý khách vui lòng gọi để được xếp lịch lắp sớm nhất

Hotline 0984 490 688

Tin tức khác