Lắp Camera Cầu Giấy Quận Ba Đình

20/05/2018 | 21:25 - Lượt xem: 890
Phát hiện bị mất trộm chiếc xe SH gia đình nhà chị Thủy tại Cầu Giấy Quận Ba Đình, Hà Nội nhanh chóng tìm đến đơn vị lắp Camera FPT chúng tôi và đã được hỗ trợ rất nhiệt tình để tiến hành lắp đặt camera cho gia đình chị.

Lắp Camera Cầu Giấy Quận Ba Đình, Hà Nội

Ngay sau khi lắp đặt camera cho gia đình chị được hơn 3 tháng tên trộm lại tiếp tục hành động trộm xe với gia đình nhà chị, Camera đã ghi được rõ nét hình ảnh tên trộm trong lúc nẻn vào gia đình nhà chị với hành vi trộm xe máy nhưng không thành do có chuông cảnh báo từ camera! Nhờ có Camera quan sát Gia đình chị Thủy đã lấy được đoạn trích xuất camera quay lại tên trộm đang thực hiện hành vi, cùng với sự giúp đỡ của công an và mạng xã hộ gia đình chị đã nhanh chóng bắt được tên trộm và xử lý kịp thời.

Trong thời gian qua trên địa bàn quận Cầu Giấy nói riêng và địa bàn Hà Nội nói chung xảy ra rất nhiều vụ trộm cắp nguy hiểm.

Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành có  tốc độ phát triên kinh tế cao của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn quận Cầu Giấy có đến hơn 80 cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước và cấp Bộ. Một số trường Đại học và Viện nghiên cứu lớn là: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,Đại học Công nghệ, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Quốc phòng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Đại học Thương mại, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân, Trung tâm nhiệt đới Việt- Nga.

 

camera-cau-giay-ha-noi

 

>>> Báo giá camera cầu giấy

Dịch vụ lắp camera Cầu Giấy quận Ba Đình

FPT Camera chúng tôi cũng nhận được rất nhiều yêu cầu từ quý khách hàng cần lắp đặt camera tại quận Cầu Giấy để quan sát gia đình mình từ xa, theo dõi cửa hàng, quan sát nhân viên làm việc tại công ty, kho hàng, kho xưởng.... Tại Cầu Giấy công ty chúng tôi đã tiến hành thi công lắp camera cho Quận Ủy Cầu Giấy, hàng trăm hộ gia đình, cửa hàng, các toàn nhà, cao ốc lớn…FPT Camera luôn tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt camera, internet cáp quang tốt nhất tại Hà Nội nói chung cũng như quận Cầu Giấy nói riêng.

Nếu như trước đây việc lắp đặt camera khá phức tạp và tốn kém thì hiện tại FTP camera đã triển khai lắp đặt camera rất đơn giản nhanh chóng, có nhiều lựa chọn cho khách hàng với độ thẩm mỹ cao chi phí lại cực kỳ hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên lắp camera giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, FPT Camera chúng tôi hiện đã triển khai lắp đặt camera trên khắp cả nước, và toàn bộ địa bàn Hà Nội. Đối với quận  Cầu Giấy, Công  ty đã triển khai lắp đặt camera tai khắp các phường:

Lắp đặt camera phường Dịch Vọng, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Mai Dịch, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Quan Hoa, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Trung Hòa, Cầu Giấy

Lắp đặt camera phường Yên Hòa; Cầu Giấy

Quý khách có nhu cầu Lắp camera quận Cầu Giấy Ba Đình Hà Nội cho gia đình, cửa hàng, nhà kho, nhà xưởng, đơn vị kinh doanh hay các tòa nhà cao ốc của mình bên công ty sẽ cho nhân viên tới khảo sát tận nơi để đưa ra phương án kỹ thuật cụ thể, tư vấn chính xác trọn gói cho các bộ sản phẩm từ trung bình tới cấp cao với độ thẩm mỹ cao nhất, cùng với đề xuất hợp lý để quý khách có sự lựa chọn phù hợp.

Lắp camera tại Cầu Giấy bao nhiêu tiền?

Fpt camera cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trên khắp cả nước với gia ưu đãi nhất! Quý khách tại Hà Nội có thể tham khảo bảng giá camera quan sát có dây thương hiệu Hikvision! 

khuyen-mai-lap-dat-camera-tai-fpt

=>> Xem ngay chi tiết: Khuyến mãi lắp đặt camera quan sát tại FPT camera wifi giá chỉ 499k

Bước 1: Khảo sát trực tiếp đại điểm cần lắp đặt camera

Bước 2: Đưa ra phương án các vị trí thích hợp để lắp đặt camera

Bước 3: Đưa ra giải pháp, số lượng, chủng loại camera sử dụng phù hợp

Bước 4: Thi công lắp đặt camera quan sát

Bước 5: Thực hiện bảo mất camera cho khách hàng. Hướng dẫn, bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát cho khách hàng

Yêu Cầu Lắp camera tại Quận Cầu Giấy sẽ được nhân viên chi nhánh gần nhất tại xử lý trong vòng 24 giờ. FPT Camera cam kết 100% hài lòng khách hàng!

 

 

Tin tức khác