lắp bộ 5 camera ip hikvision 2.0MP

08/11/2018 | 11:13 - Lượt xem: 1407
Camera IP Hikvision 2.0MP Full HD 1080P siêu nét hàng chính hãng giá chỉ 8tr đồng, phù hợp lắp gia đình, cửa hàng và văn phòng nhà xưởng. Giá camera hikvision

Demo lắp bộ 5 camera IP Hikvision 2MP

 

Camera hikvision được chia làm 2 loại là Analog và camera IP như các hãng khác, dòng camera IP với ưu điểm sắc nét cho hình ảnh như thực tế mặc dù cùng độ phân giải với Analog nhưng hình ảnh vẫn nét hơn rất nhiều.

Ngoài ra camera IP HIkvision hiện nay có dòng POE tức là chỉ cần cắm dây mạng duy nhất, không cần dây điện nguồn giúp hệ thống đơn giản hơn và việc kéo dây trở nên gọn nhẹ đẹp hơn thông thường.

Xét về độ bền của dòng IP thì camera Hikvision cũng hơn hẳn với thời gian sử dụng lâu dài 8-10 năm hình ảnh vẫn không bị mất màu hoặc giảm độ sắc nét, đây là yếu tố khách hàng quan tâm nhất.

Nếu so sánh thì camera ip hikvision 2MP có thể nét tương đương hoặc hơn camera Analog 5MP và sau đây là một số hình ảnh thực tế từ bộ 5 camera ip 2mp hikvision đã được công ty camera FPT Việt Nam trực tiếp thi công tại nhà khách hàng.

 

lap-camera-hik-vision-phong-khach
Vị trí camera phòng khách căn hộ

ip-cmaera-hikvision-3m-san-thuong

với nhà riêng nên lắp các camera ngoài ban công và sân thượng để giám sát đảm bảo an ninh

 

lap-camera-ip-hik-vision-ban-cong

Camera ip ngoài trời hikvision là loại thân ống thường được thiết kế theo chuẩn IP66 hoặc IP67 là chuẩn chống mưa nắng, bụi khói chuyên thi công ngoài trời. với các vị trí ẩm thấp nhiệt độ cao nhất định phải lắp loại ngoài trời như vị trí sau đây

 

camera-ip-hik-cac-ban-cong

Camera hikvision 3m hoặc 4m hay cao hơn nữa thì tức là độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng nét, đối với các gia đình hoặc cửa hàng thông thường chỉ cần 2m tức 1080P là đủ. Tuy nhiên như ngân hàng thì phải từ 8mp mới có thể đáp ứng đủ.

camera-ip-hikvision-2m-cua-ra-vao

 

Camera hikvision wifi cũng là một dạng camera ip tuy nhiên loại này sử dụng tín hiệu wifi để truyền tải kết nối, loại này rất phù hợp với lắp văn phòng hoặc chung cư bởi chỉ cần cắm điện là chạy, lại kèm theo tính năng âm thanh đàm thoại rất hữu ích.

Camera ip hikvision có âm thanh


Video thực tế camera hikvision q01

 

Giá camera hikvision hiện nay khá rẻ so với mặt bằng chung của các hãng, với ưu điểm về hình ảnh và giá thành kèm độ bền cao trong hầu hết các sản phẩm giúp hãng hikvision trở nên phổ thông đến 80% thị trường hiện nay.

Tuy nhiên bạn hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera hikvision của những đơn vị uy tín và tốt nhất thì là đơn vị được ủy quyền chính hãng từ hikvision để tránh gặp phải hàng giả nhái.

 

Tin tức khác