Lắp 40 camera cửa hàng quần áo giá chỉ 3,8tr

05/11/2018 | 14:46 - Lượt xem: 909
Bạn đang tham khảo giá lắp camera cho cửa hàng quần áo của bạn phải không, hãy lựa chọn chúng tôi không chỉ giá rẻ mà chúng tôi cam kết dịch vụ chăm sóc hàng đầu.

Lắp bộ 4 camera cửa hàng quần áo giá chỉ từ 3,8tr

 

Camera cho cửa hàng quần áo đã trở nên quá quen thuộc và là yếu tố không thể thiếu, không chỉ bảo vệ an ninh cho cửa hàng mà camera còn giúp chủ quán quản lý được cả chuỗi các cửa hàng khác nhau tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất.

Lựa chọn loại camera cho cửa hàng là khâu quan trọng chiếm đến 60%  và ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu và mục đích của việc lắp đặt, nếu bạn lựa chọn loại camera không đúng mục đích không chỉ khiến bạn hao tổn chi phí mà còn mất thời gian công sức và không hài lòng.

Nếu bạn không rành, hãy thẳng thắn cho chúng tôi biết yêu cầu và mục đích cần lắp cho cửa hàng bạn như thế nào, chúng tôi sẽ tư vấn dựa trên mục đích và địa hình thực tế để đưa ra các phương án tối ưu nhất cho bạn lựa chọn kèm theo ưu nhược điểm của các loại.

 

Cửa hàng quần áo cần lắp camera ở vị trí nào?

Sau khi lựa chọn được hãng camera bạn cần lắp và giá cả hợp lý với tài chính của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn khảo sát thực tế địa hình để giúp bạn lắp các vị trí đẹp nhất, hiệu quả nhất.

Nhiều khách hàng lầm tưởng nghĩ lắp 1 camera giữa phòng là nhìn được hết, tuy nhiên phụ thuộc vào không gian địa hình, nếu gắn nhìn thẳng xuống đa phần chỉ nhìn được đầu người mà không nhìn được khuôn mặt, nhìn được nhiều nhưng lại không hiệu quả.

 

gia-camera-cua-hang-quan-sao-4-mat
Vị trí lắp camera cửa ra vào, để xe

 

camera-cua-hang-quan-ao-re-nhat.jpg
Vị trí lắp camera quan sát tổng quát cửa hàng

 

lap-dat-4-camera-cua-hang-quan-ao
Quầy thu ngân cần được lắp camera

 

cong-ty-lap-camera-cho-cua-hang-quan-ao

 

Trên đây là hình ảnh thực tế từ bộ 4 camera hikvision giá chỉ 4,2tr đã bao gồm toàn bộ thiết bị cả ghi hình lưu trữ 15 ngày, xem qua điện thoại từ xa miễn phí trọn đời, toàn bộ không gian không còn điểm chết giúp quan sát toàn diện.

 

Giá lắp camera cửa hàng quần áo?

Camera dành cho lắp cửa hàng quần áo cũng giống như các cửa hàng hoặc công ty khác, tuy nhiên mỗi hãng camera lại có những ưu nhược điểm khác nhau, giá thành cũng khác nhau.

Đa phần chúng ta thường chỉ cần camera bình thường, tính năng chỉ cần đủ dùng như xem video trực tiếp hoặc xem lại camera trên thiết bị điện thoại, máy tính, tivi… nếu cần có thể loại nghe cả âm thanh. Và một yêu cầu ai cũng cần đó là sự ổn định, ít bị hỏng lỗi vặt.

 

 

Chọn công ty chuyên lắp camera cho cửa hàng uy tín

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt camera là việc cực kỳ quan trọng, chúng tôi khuyến cáo chỉ lên lắp đặt của những đơn vị chuyên lĩnh vực này, không nên lắp của các cá nhân, quen biết, các thợ điện nước hay máy tính.

Trong thời gian qua công ty FPT Việt Nam chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng, các thợ này lắp đặt xong bỏ trách nhiệm bảo hành, khách hàng không biết tìm ai hỗ trợ khi gặp sự cố.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhận đại lý hikvision fpt việt nam
Chứng nhận chính hãng ủy quyền

 

Tại công ty camera FPT Việt Nam của chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách sản phẩm chính hãng mà còn tặng quý khách sự tư vấn tận tâm, chế độ bảo hành miễn phí trọn đời bất kỳ thời gian nào kể cả ngày nghỉ lễ.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera cho cửa hàng vui lòng liên hệ theo số hotline của chúng tôi, Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tin tức khác