Khảo sát lắp đặt camera giám sát KCN VISIP Bắc Ninh

27/05/2016 | 22:11 - Lượt xem: 1027
Khu CN VISIP thuộc thành phố Bắc Ninh với diện tích rộng đã trang bị hệ thống camera giám sát từ rất sớm. hiện nay mở rộng quy mô sản xuất ban quản lý có nhu cầu giám sát nhiều khi vực mới như camera khu để xe, quan sát khu hành chính văn phòng....

Khảo sát lắp đặt thêm camera cho một vài vị trí mới
 

Công ty Camera FPT Việt Nam đơn vị cung cấp giải pháp thi công lắp đặt camera cho các doanh nghiệp, kho bãi uy tín nhiều năm nay được Visip chính thức lựa chọn làm đối tác hợp tác trong nhiều công trình dự án.

Camera cho khu công nghiệp là đặc trưng khác biệt với camera gia đình vì khu công nghiệp là diện tích rộng, do đó cần loại camera có tầm quan sát xa và hình ảnh rõ nét để đáp ứng nhu cầu quan sát tốt.

lap-dat-camera-khu-cong-nghiep-bac-ninh

Cần lựa chọn vị trí lắp đặt camera hợp lý vì KCN không thể đi dây tùy tiện và do diện tích rộng nên cần phải cân đối để đưa ra giải pháp hài hòa nhất

Lắp thêm camera cho khu phòng cháy ngay kế bên của VISIP

Khu phòng cháy của VISIP có diện tích khoảng hơn 500m2 với trạm phòng cháy và nhà xe cứu hỏa cần được giám sát đảm bảo không xảy ra sự cố khi vận hành.

lap-dat-camera-tai-bac-ninh

KCN Visip có văn phòng lớn nhiều nhân viên cần lắp camera để giảm tối đa điểm chết mọi cửa ra vào

Nhân viên Camera FPT đã khảo sát và thiết kế vị trí camera nhằm giảm tối đa điểm chết và số lượng camera giúp giảm chi phí. Với cách bố trí 2 camera lắp ngược chiều nhau và cho không gian rộng không còn điểm chết.

camera-tang-2-visip

Phương án thi công và kết hoạch tổ chức:

Hiện tại hệ thống đã sử dụng loại camera Analog từ nhiều năm, hình ảnh đã nhạt mờ, không còn đáp ứng yêu cầu quan sát do đó VISIP đồng ý thay thế toàn bộ hệ thống bằng loại camera HD hãng HIKVISION Nhập Khẩu TRung Quốc trung ương.

Với nhiều vị trí camera cần quan sát góc rộng và xa FPT đã lựa chọn loại camera hồng ngoại tầm xa 50-60 mét cho hệ thống.

 

FPT Việt Nam cam kết hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0984.489.688

xin cảm ơn quý khách!

Tin tức khác