Kết nối đầu ghi camera với router không cần dây

02/10/2017 | 16:22 - Lượt xem: 4353
Tôi đề nghị đây chỉ là phương án cuối cùng nếu tất cả phương án kéo dây cáp mạng cho đầu ghi hình không khả thi. Thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cuối cùng

Làm thế nào kết nối đầu ghi hình camera với Router không có dây mạng

 

Đôi khi khách hàng lắp đặt camera tại những địa điểm không có kết nối Mạng có dây Ví dụ: có thể bạn đã chạy tất cả cáp RG59 hoặc CAT5 cho các camera an ninh của mình trở lại tủ đựng nơi đặt đầu ghi DVR, nhưng bạn không có cách nào để chạy cáp mạng từ bộ định tuyến không dây của bạn đến vị trí đó. Hầu hết các Đầu ghi analog và đầu ghi hình IP cho camera IP đều có cổng Ethernet có dây (không có WIFI).

Bây giờ, bạn muốn xem camera an ninh của bạn từ xa qua Internet và để làm điều này, bạn cần phải kết nối đầu ghi DVR với router.

Khi không có dây mạng từ modem Bạn có thể làm gì?

Giải pháp

 

so-do-he-thong-camera-dau-ghi-khong-dung-lan

Bạn tham khảo sơ đồ trên đây để xem cách bạn có thể sử dụng một thiết bị không dây để kết nối đầu ghi DVR giám sát của bạn với một router không dây hoặc điểm truy cập.

 

Đây là cách hoạt động bằng cách sử dụng cài đặt ví dụ ở trên.

- Có hai camera được kết nối với đầu ghi hình DVR iDVR-PRO. sử dụng cáp đồng trục RG59. Tuy nhiên, giải pháp này hoạt động giống nhau nếu bạn đang sử dụng camera IP.

- Đầu ghi hình chỉ có cổng Ethernet để kết nối mạng (không có WIFI cài sẵn).

- Cổng Ethernet của đầu ghi được nối với thiết bị thi sóng không dây bằng  dây cáp CAT-5e. Tôi đang sử dụng một TP-LINK TL-WA850RE . thiết bị này thực sự là thiết bị không dây đa chức năng. Nó có thể được cấu hình như một router, điểm truy cập, hoặc cầu. Điều này được cấu hình trong chế độ cầu nối cho phép nó kết nối với bộ định tuyến của chúng tôi.

- Thiết bị thu wifi này được cấu hình để kết nối với router không dây Linksys / Cisco sử dụng WIFI.

- Bộ định tuyến Linksys được kết nối với Internet. Điều này có thể sử dụng cáp kết nối DSL, cáp, sợi chuyên dụng hoặc bất kỳ loại kết nối Internet / modem nào khác.

 

thiet-bi-khong-day-cho-dau-ghi-hinh

Đây là cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bộ thu wifi từ modem về đầu ghi hình qua mạng wifi. Người dùng cũng có thể truy cập bằng cách sử dụng máy tính Android, Windows và Mac.

 

Hiện nay trên thị trường có những loại đầu ghi hình có tính năng thu wifi tuy nhiên tính năng này được tích hợp trên đầu ghi hình chưa được phổ thông và tính ổn định không cao do đó thi công không khả thi. Hệ thống camera và đầu ghi hình sử dụng kết nối không dây chỉ là giải pháp cuối cùng có thể.

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp khắc phục tình trạng hệ thống yêu cầu xem camera từ xa nhưng chưa có mạng, các giải pháp không dây hiệu quả cao.

Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và địa hình của mình

Hotline: 0984 489 688

Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác