di chuyển camera và lắp lại camera

03/07/2018 | 15:28 - Lượt xem: 802
Bạn là chủ cửa hàng, gia đình đang có nhu cầu lắp lại camera hay di chuển vị trí. Hãy đến với dịch vụ FPT Việt Nam nhận thi công sửa chữa vào bảo hành Free sau lắp đặt.

Dịch vụ lắp lại camera và di chuyển tận nơi

 

Kính chào quý khách!

Hệ thống camera tốt thông thường sử dụng khoảng 8-10 năm đối với các hộ gia đình hầu hết là lắp đặt cố định, tuy nhiên như các cửa hàng hay văn phòng công ty thì có thể vài năm di chuyển địa điểm mới. Camera cũng như các thiết bị cần được di chuyển và lắp lại đến chỗ mới.

Lắp lại hệ thống camera cũ có rất nhiều điểm đáng chú ý tuy đơn giản nhưng lại rất quan trọng, nếu bạn quan tâm sẽ mang lại giá trị không chỉ về tài chính mà còn ảnh hưởng tới thiết bị của bạn sử dụng tốt hơn.

Ví dụ: tháo camera không đúng cách có thể gãy, vỡ ống kính camera hoặc chập cháy hỏng ổ cứng trong đầu ghi do chưa rút điện đã di chuyển đầu. Cắt đứt hoặc nhầm các dây và nguồn là lỗi nhiều nhất khi khách hàng tự tháo camera. Hoặc bỏ sót thiết bị lại phải mua mới để thay thế khi lắp lại.

 

Tại sao bạn nên gọi công ty tháo lắp lại camera

Việc tháo và lắp lại camera rất đơn giản chỉ cần bạn bỏ ra vài giờ đồng hồ để xem hướng dẫn và bắt tay vào công việc, tuy nhiên nhiều khách hàng cho biết mình có thể làm được nhưng mất thời gian và có thể bị lỗi không tự xử lý được.

di-chuyen-camera

Đúng vậy việc di chuyển camera bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn mà không phải leo trèo bụi bặm khoan đục và chắc chắn một điều là hệ thống thiết bị của bạn sẽ hoạt động tốt nhất. Bạn cần phải chọn các đơn vị là công ty không chỉ vì họ có trình độ chuyên môn mà họ còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tại FPT Việt nam chúng tôi nhận sửa chữa thay thế và di chuyên lắp đặt lại tất cả các loại cũng nhưn các hãng có trên thị trường, ngoài chi phí rẻ khách hàng còn có những quyền lợi như sau:

+ Tháo lắp lại camera cũ được hưởng chương trình đổi cũ lấy mới với giá chỉ từ 2-300k,

+ Được hỗ trợ đổi lấy đầu ghi hình mới với các chức năng xem qua điện thoại miễn phí trọn đời không phải mua tên miền với giá chỉ từ 900k-1tr trogn khi giá đầu ghi mới trên thị trường từ 1,4tr trở lên

+ Được bảo dưỡng vệ sinh thiết bị miễn phí trước khi lắp lại hệ thống, kiểm tra tình trạng hệ thống và tư vấn tốt nhất để khách hàng sử dụng ổn định nhất.

+ Đặc biệt khi quý khách gọi công ty tháo lắp camera sẽ được hưởng chế độ bảo trì bảo dưỡng kiểm tra lỗi thiết bị miễn phí trọn đời, bất kỳ hỏng hóc nào sẽ được nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra ngay lập tức.

hinh-anh-camera-sau-khi-lap-lai.jpg

Hình ảnh camera sau khi lắp lại cho cửa hàng spa

 

Tại sao giá tháo lắp lại camera của FPT cao hơn

Nhiều khách hàng khi tham khảo tìm kiếm trên mạng, có những đơn vị hoặc cá nhân giao bán sửa chữa lắp lại camera nhân công chỉ 50k đến 100k/camera. Nhưng tại sao tại FPT vẫn từ 150-250k/camera mà vẫn rât nhiều khách hàng đặt lịch.

Như các ưu điểm ở trên thì quý khách đã thấy được ưu nhược điểm của tự tháo lắp và nên tìm kiếm các đơn vị uy tín rồi phải không nào, quan trọng nhất của chúng tôi là không bán nhân công tháo lắp mà là bán dịch vụ khách hàng, chúng tôi có mặt khi khách hàng cần và hạn chế tối đa các phát sinh cho khách hàng.

Hiện tại giá tháo lắp di chuyển camera tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh lân cận được giao động khoảng từ 150 nghìn trên 1 camera tới 200 nghìn. Tùy từng khu vực chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách, để biết chi tiết báo giá tháo lắp camera không phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Xin cảm ơn!

Tin tức khác