cửa hàng bán camera tại hà nội

20/09/2017 | 16:10 - Lượt xem: 2497
Có nhiều khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội nhưng chưa biết địa chỉ bán camera ở hà nội chỗ nào uy tín về sản phẩm và dịch vụ

lap-dat-camera-giam-sat-tai-ha-noi

 

lắp đặt camera giám sát tại hà nội

 

khác với các tỉnh lẻ là thành phố trung tâm của cả nước tập trung nhiều cơ quan đầu não và các đơn vị chủ quản của nhiều tập đoàn công ty lớn nhỏ, nhu cầu lắp đặt camera cực kỳ lớn và số lượng đơn vị cung cấp cũng khá đông.

Khách hàng ở Hà Nội là dân trí thức do đó phần lớn là thành thạo trong việc tìm kiếm thông tin qua Internet, khách hàng thường truy cập mạng để tham khảo và lựa chọn các loại camera phù hợp cả về mục đích và giá cả, chỉ mất vài phút quý khách có thể tham khảo được rất nhiều đơn vị khác nhau.

Chính vì điều này đòi hỏi phía nhà cung cấp camera giám sát ở Hà Nội phải có uy tín cao và quy mô rộng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt là dịch vụ bảo hành hậu mãi sau khi lắp đặt thiết bị, đây là điểm mà hầu hết khách hàng đặc biệt quan tâm họ sẵn sang trả giá cao hơn để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Trên các trang web như lazada, sendo… cũng bày bán camera không dây với giá thành cực kỳ hấp dẫn mà thậm chí theo như camera FPT thì nhiều sản phẩm nhập về còn cao hơn cả giá bán trên các website thương mại này.

 

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của FPT Việt Nam

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực CCTV và triển khai nhiều hệ thống lớn nhỏ khắp các quận tại hà nội, chúng tôi không chỉ phân phối mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tận nơi cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn.

Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của FPT còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng.

 

lap-dat-camera-giam-sat-tai-phu-tho
Demo camera giam sát khu nghỉ dưỡng

 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong thi công lắp đặt camera luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến mới nhất trên thị trường giúp quý khách hàng an tâm tin tưởng tuyệt đối.

Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của FPT

Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty FPT đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!

cua-hang-ban-camera-tai-ha-noi.jpg

Địa chỉ bán camera ở Hà Nội của FPT Việt Nam

Số 12 Ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Tin tức khác