Công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng

14/12/2018 | 11:08 - Lượt xem: 1086
Các cụ tham khảo đi tham khảo mãi các công ty lắp đặt camera, cuối cùng cũng lựa chọn được công ty lắp đặt camera tại Hà Nội chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hệ thống camera như thế nào là hợp lý và chất lượng quý khách cùng tham khảo ngay nhé!

Công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng dịch vụ trọn gói từ A-Z

Danh mục nội dung

  1. Lắp camera an ninh tại Hà Nội
  2. Camera wifi ip giá rẻ tại Hà Nội chỉ từ 469k
  3. Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Hà Nội camera Hikvsion chỉ 1900k
  4. Lưu ý khi lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội
  5. Công ty lắp đặt camera tại Hà Nội chất lượng, uy tín

Lắp camera an ninh tại Hà Nội

Quý khách hiện đang cần lắp đặt camera giám sát tại hà nội, lắp camera an ninh tại hà nội, camera wifi giá rẻ hà nội, lắp đặt camera ngoài trời tại hà nội, lắp đặt hệ thống camera quan sát chất lượng tốt lien hệ ngay FPT camera Công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng uy tín hàng đầu. FPT camera chuyên thi công LẮP ĐẶT CAMERA TẠI HÀ NỘI miễn phí nhân công lắp đặt và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Camera an ninh là một trong những thiết bị tối ưu nhất hiện nay, khi có thể cung cấp một vòng phòng thủ kiên cố cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị được đánh giá khá cao về khả năng hoạt động vô cùng thông minh, khi được tăng cường độ kiểm soát an ninh tuyệt đối bằng chức năng quan sát toàn diện cả ngày và đêm. 

Các loại camera an ninh gia đình, đặc biệt camera an ninh lắp đặt cho khu vực hà nội hiện nay đều được đầu tư khá kỹ lưỡng từ ốc vít, các bo mạch, chip xử lý cho đến từng bộ phận tương tác bên ngoài. Nhất là ống kính camera, bộ phận quan trọng bật nhất đối với hệ thống camera nên lúc nào cũng được các nhà sản xuất ưu tiên chú trọng hàng đầu. Độ phân giải ống kính các hãng camera chất lượng lúc nào cũng phải đạt thất nhất từ 1.0 M – 2.0 M nhằm giải quyết triệt để vấn đề rõ nét, rõ chữ, rõ biển số, rõ mặt tiền...cho người dùng. Đi kèm với độ phân giải chính là công nghệ chống lóa, ngăn mưa, cản nắng, lọc hình tiên tiến, chẳng những hình ảnh trung thực mà còn được lọc hột, lọc màu, chống chói hiệu quả. Cho video luôn đạt chất lượng cao siêu đẹp, siêu nét, căng mịn, sinh động thực tế trên mọi góc nhìn.

Camera IP Wifi giá rẻ tại Hà Nội chỉ từ 469k

Camera IP Wifi, vừa là sản phẩm hiện đại thông minh có nhiều tính năng nổi bật vừa bền bỉ chống chọi mọi loại trộm và giá thành cực kì mềm dẻo lại cực kỳ phù hợp với các gia đình chung cư tại Hà Nội. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay FPT camera công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng uy tín hàng đầu để được Lắp đặt Camera wifi không dây giá TỐT NHẤT, hàng chính hãng chỉ từ 469k.

Camera wifi ip an ninh hiện nay là thiết bị  quan sát, giám sát hàng đầu được hàng triệu người tin tưởng, lựa chọn đặc biệt tại Hà Nội. Bởi sản phẩm đem đến nhiều tính năng hữu dụng, giá thành phải chăng, được coi là rẻ hơn so với 1 số dòng Camera truyền thống có dây rất nhiều mà công tác lắp đặt cực kì dễ dàng (AI CŨNG CÓ THỂ TỰ LẮP TẠI NHÀ).

Camera Wifi IP còn là thiết bị giúp bạn trông con từ xa rất hiệu quả. Bạn có thể xem mọi hình ảnh của con mình mọi lúc mọi nơi tùy ý mà không lo người giúp việc dỡ trò bạo hành. Khi trẻ ngủ trong phòng riêng nhờ Camera wifi hồng ngoại bạn cũng có thể quan sát tình hình giấc ngủ của bé.

Đối với Trưởng phòng, Quản lý, Giám đốc… có trụ sở ngay tại Hà Nội cũng nên cân nhắc liên hệ FPT Camera để Lắp Camera IP giá rẻ tại Hà Nội, lắp đặt camera quan sát trong phòng làm việc nhân viên của mình. Để quan sát, quản lý, trông coi tình hình nhân viên làm việc ra sao, có những ai làm việc riêng trong giờ, đi trễ, lười làm, trốn việc… Và trong các cửa hàng, nhà hàng,  hay shop thời trang, giầy dép,  quán ăn, quán cà phê cũng rất cần thiết lắp camera an ninh để quan sát lượng khách hàng ra vào, tình hình nhân viên làm việc, bãi đậu xe có được an toàn không từ đó đưa ra phương án quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa hiệu quả nhất…

camera-ip-wifi-hikvision

Như vậy có thể thấy Camera IP là sản phẩm tinh tế, thông minh, hữu ích nhất có thể phục vụ mọi nhu cầu an ninh cho con người. 

  • Camera IP Wifi là sản phẩm an ninh kết nối không dây, cài đặt đơn giản, sử dụng miễn phí trọn đời bằng ứng dụng camera thông minh
  • Camera IP Wifi giám sát, quan sát hỗ trợ đàm thoại 2 chiều to, rõ ràng giúp người dùng dễ dàng trò chuyện cùng người thân, con cái, truyền thông báo, hù dọa trộm
  • Camera IP Wifi quan sát xoay 360, cho người dùng thấy tường tận mọi ngóc ngách chỉ qua 1 cái vuốt nhẹ 
  • Camera an ninh tích hợp hồng ngoại thông minh hỗ trợ xem hình ảnh ban đêm rõ như ban ngày 
  • Camera không dây cảnh báo chuyển động,= khiến trộm chạy mất dép, báo trộm qua điện thoại giúp chúng ta dễ dàng tóm cổ lũ trộm cướp.
  • Hình ảnh từ Camera IP sản xuất ra cực kì nét, căng mịn giúp người dùng có những cảm nhận chân thực nhất, quan sát thực tế, trọn vẹn toàn bộ không ain
  • Camera IP Wifi quan sát an ninh quan sát 24/24 bằng điện thoại, lap top, máy tính dù bạn ở bất cứ đâu
  • Camera wifi an ninh hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB giúp lưu trữ hình ảnh lâu dài, thuận tiện cho việc xem lại camera

Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Hà Nội camera có dây Hikvision chỉ 1900k

FPT cung cấp Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ hà nội , lắp camera giá rẻ, báo giá camera an ninh, báo giá camera có dây, lắp đặt camera quan sát tại tphcm, báo giá lắp đặt camera gia đình tốt nhất trên toàn quốc.

Việc lắp đặt camera quan sát, giám sát trọn gói là một trong những giải pháp an ninh thông dụng, tiện ích, tốt nhất hiện nay. 

+ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TRỌN GÓI CÓ DÂY HIKVISION CHỈ 1900K

Lắp camera trọn gói có dây tức là bạn đã trang bị hệ thống an ninh, phòng thủ chuyên nghiệp bằng những chiếc camera cao cấp có độ bền, ổn định cao cho cả gia đình, cửa hàng, cơ quan của mình. Bởi đây là chính là thiết bị ghi hình, chống trộm ổn định, hiệu quả nhất từ xưa đến nay,  thiết bị không hoạt động riêng lẻ mà đi kèm theo nó là trọn bộ camera được hỗ trợ từ
Đầu ghi hình, Đầu thu, Ổ cứng, Dây cáp…
Dù vẫn còn mang đậm bóng dáng của dòng camera truyền thống cần Đầu ghi hình, Đầu thu, Ổ cứng, dây cáp… để hoạt động. Nhưng các model camera quan sát tại nhà hiện nay đã được trang bị công nghệ cao, với những mẫu mã tinh tế, phong cách hiện đại, có nhiều tiện ích, nâng cao khả năng hoạt động cũng như cắt giảm khá phiền toái về chi phí và công sức lắp đặt cho người dùng. Camera trọn gói có dây khắc phục được tất cả các nhược điểm tồn tại trong chiếc camera wifi ngày nay. 

Với những model camera quan sát tại nhà tiên tiến hiện nay, đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới như camera Hikvision, Dahua, … đã giúp con người giám sát và sử dụng linh hoạt hơn rất nhiều, không bị gò bó vào màn hình đặt tại chỗ. Thay vào đó Chỉ cần bạn muốn là bạn có thể quan sát rõ từng chi tiết khu vực của mình bằng Điện thoại, Máy tính bảng hoặc Lap top thông qua mạng Wifi, 3G, 4G MIỄN PHÍ với tốc
độ đường truyền siêu tốc, chỉ cần chạm tay là thấy tất cả.

lap-dat-camera-ha-noi

=>> Để lắp đặt trọn bộ camera CÓ DÂY HIKIVSION cao cấp, người dùng chỉ cần chuẩn bị chi phí đầu tư ban đầu mọi thứ còn lại từ lắp camera tới cài đặt trên điện thoại, máy tính cứ để thợ thi công hoàn tất.
Chọn vị trí phù hợp rồi khoan 2 lỗ nhỏ, sau đó cố định camera lên tường hoặc trần nhà
Đi dây cấp nguồn và cấp mạng (một đường dây duy nhất) cho camera kết nối với Đầu ghi hình
Cài đặt cho camera kết nối với nguồn mạng
Nếu co nhu cầu xem qua các thiết bị di động như Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top thì tải ứng dụng camera Hik Conect hoặc IVMS về quét mã QR trên camera, nhập mật khẩu là OK ngay. Mọi hình ảnh trung thực sắc nét nhất sẽ hiện ngay trước mắt bạn chỉ bằng 1 cái chạm tay.

Báo giá lắp đặt camera  trọn gói hikvision tại FPT

Bộ 1 camera HIKVISION   Giá: 1,999,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION   Giá:  4,999,000đ

Bộ 2 camera HIKVISION   Giá: 2,599,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION   Giá:  5,599,000đ

Bộ 3 camera HIKVISION   Giá: 3,199,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION   Giá:  6,199,000đ

Bộ 4 camera HIKVISION   Giá: 3,799,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION   Giá:  6,799,000đ

=>> Báo giá chi tiết lắp đặt camera tại nhà Hà Nội chỉ từ 469k

Lưu ý khi lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội

Trên thị trường đặc biệt là thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty camera, đơn vị thi công lắp đặt camera. Bên cạnh đó kèm theo là hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. FPT chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng vệ tình trạng hàng kém chất lượng do 1 số đơn vị thi công, đặc biệt có những đơn vị camera dịch vụ sau bán hàng rất tồi khiến khách hàng vô cùng khó chịu. Chính vì vấn đề đó FPT chúng tôi xin được đưa ra 1 số lưu ý cho khách hàng khi chọn mua, lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội.

1, Xác định đúng mục đích, nhu cầu lắp camera của quý khách

Camera có rất nhiều chủng loại khác nhau, với nhiều chức năng riêng biệt phù hợp với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu, vì vậy quý khách cần xác định rõ nhu cầu của mình. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera wifi có giá từ vài trăm tới vài triệu là được. Hoặc với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát kho xưởng, chống trộm hay dây truyền sản xuất, quý khách không thể chọn camera quan sát không dây mà phải chọn những camera có độ ổn định cao của các hãng tên tuổi như: Hikvision, Kbvision….

2. Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng

Trước khi mua camera an ninh quý khách nên thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà quý khách muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát Tùy thuộc vào tình hình, quý khách sẽ nhờ them sự tư vấn từ đơn vị cung cấp camera để lựa chọn camera quan sát tốt nhất phù hợp để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.

Với mục đích chống trộm chẳng hạn, quý khách cần suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua các khu vực nào?

Đối với quý khách muốn lắp camera trong nhà và ngoài trời cũng cần lựa chọn các loại camera khác nhau để đạt tính hợp lý và đem lại độ thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà

Với camera ngoài trời quý khách nên dùng dòng camera than giúp chống mưa nắng tốt còn trong nhà thì camera dome hình bán cầu là sự lựa chọn đơn giản mà lại đẹp mắt cho ngôi nhà thân yêu.

=>> Quý khách tham Báo giá camera gia đình Hà Nội trọn bộ

Quý khách rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.

3. Chọn độ phân giải của camera

Các dòng phân giải cao cho hình ảnh có thể được nhìn thấy nhiều chi tiết trong đoạn video, do đó bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. Đối với các hộ gia đình hay cửa hàng thị hiện tại độ phân giải từ 1MP-2MP là tương đối phù hợp. Nếu quý khách cần chi tiết và rõ nét hơn nữa có thể chọn các dòng có độ phân giải cao hơn.

4. Chọn nhà cung cấp, công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng

Các cụ ta vấn có câu: “Tiền nào của ấy”, thực ra cho đến bây giờ câu nói này vẫn còn rất đùng. Chắc chắn, quý khách có thể tiết kiệm được một số tiền nếu quý khách mua sắm ở các khu vực như chợ trời hoặc tại các cửa hàng nhỏ lẻ, các đơn vị nhỏ lẻ nhưng hãy cẩn thận các camera giá rẻ sợ rằng sẽ làm quý khách phải thất vọng đến vô cùng.

Quý khách nên một nhà cung cấp và lắp đặt tốt, uy tín, đơn vị đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường CCTV, những người sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho quý khách và có kinh nghiệm lâu năm. Hãy dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, nói chuyện với một vài nhà cung cấp, trao đổi cụ thể với họ về yêu cầu cũng như các chính sách cho sản phẩm mà mình sẽ mua để đạt được mục tiêu tốt nhất.

Công ty lắp đặt camera tại hà nội chất lượng uy tín hàng đầu

FPT Camera chúng tôi luôn tự tin là đơn vị cung cấp hệ thống an ninh uy tín nhất toàn quốc, FPT camera với nhiều chi nhánh, Cửa hàng bán camera uy tín tại Hà Nội, Địa chỉ bán camera wifi ở Hà Nội chính hãng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 h kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. 

FPT Camera chuyên thi công lắp đặt camera cho các công trình lớn, lắp camera an ninh cho gia đình, lắp camera cho trường mầm non…với mẫu mã sản phẩm chất lượng phong  phú đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- FTP camera với đội ngũ nhân viên hùng hậu ,Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, thi công lắp đặt camera, luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng, Fpt Camera đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước được khách hàng tín nhiệm.

Quy định & Chính sách bảo hành tại FPT

+ Bảo hành 24 tháng (12 tháng đầu tiên bảo hành lắp đặt camera 1 đổi 1 tận nơi + 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị miễn phí). Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.

+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.

Tin tức khác