Công ty lắp camera ở Hà Nội Uy tín

11/04/2018 | 17:45 - Lượt xem: 1437
Hà Nội, nơi phố thị đông đúc, dòng người chen chúc…An ninh xã hội nhiều khi đảo lộn, trộm cắp cướp giật, có khi hoành hành cả đêm lẫn ngày, dù trong chung cư kín cổng cao tường, hay nhà dân, biệt thự vài tầng. Công ty lắp camera Uy tín tại Hà Nội, cửa hàng bán camera tại hà nội, công ty lắp camera uy tín tại hà nội có thông tin và địa chỉ cụ thể như thế nào?

Top 1 Công ty lắp camera ở Hà Nội Uy tín

 

Khách hàng ở Hà Nội là dân trí thức do đó phần lớn là thành thạo trong việc tìm kiếm thông tin qua Internet, khách hàng thường truy cập mạng máy tín, hay qua điện thoại để tham khảo và lựa chọn các loại camera phù hợp cả về mục đích và giá cả, chỉ mất vài phút quý khách có thể tham khảo được rất nhiều mẫu mã sản phẩm camera đa dạng, các đơn vị thi công lắp camera ở hà nội khác nhau.

 

cong-ty-camera

 

Chính vì điều này đòi hỏi phía nhà cung cấp, lắp camera ở Hà Nội phải uy tín cao và quy mô rộng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt sản phẩm phải chất lượng, có thông số rõ ràng, hơn nữa dịch vụ bảo hành hậu mãi sau khi lắp đặt thiết bị, đây là điểm mà hầu hết khách hàng vô cùng quan tâm họ sẵn sang trả giá cao hơn để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Trên các trang, các sản thương mại điện tử như lazada, sendo… cũng bày bán các mẫu camera, camera không dây, camera wifi với giá thành cực kỳ hấp dẫn, có những đơn vị báo giá camera thật sự là siêu rẻ tuy nhiên Điều gì khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của FPT Việt Nam

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực CCTV và triển khai nhiều hệ thống lớn nhỏ khắp các khu vực quận tại hà nội, chúng tôi không chỉ phân phối mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tận nơi cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn. FPT Camera đối tác chính hãng của các hãng Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…Toàn bộ hàng hóa tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ rang, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Ưu điểm nổi bật của FPT Camera:

Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp

Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao

Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng

Giá thành hợp lý

Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Các giải pháp lắp đặt camera:

1. Lắp đặt camera giám sát gia đình
2. Lắp đặt camera quan sát cửa hàng
3. Lắp đặt camera giám sát văn phòng
4. Lắp đặt camera trường mầm non
5. Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng

Danh mục các hãng camera uy tín:

Camera quan sát HIKVISION

Camera quan sát HIKVISION SMARTLINE

Camera quan sát DAHUA

Camera quan sát PANASONIC

Camera quan sát SAMSUNG

Camera quan sát SONY

Camera quan sát SAMTECH

Camera quan sát AVTECH

Camera quan sát KBVISION

 

FPT Camera vớ đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của FPT còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, trong thi công lắp đặt camera luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến mới nhất trên thị trường giúp quý khách hàng an tâm tin tưởng tuyệt đối.

Hotline 0984489688

 

Tin tức khác