Camera hành trình giá rẻ đa dạng của Polaroid

23/01/2016 | 15:30 - Lượt xem: 1572
Với ưu điểm là chi tiết và chính xác, camera hành trình là công cụ đắc lực giúp các tài xế ôtô tránh được nhiều phiền phức và có "bằng chứng" để bảo vệ chính mình trước những tình huống va chạm bất ngờ khi tham gia giao thông.

Camera hành trình của Polaroid khẳng định vị thế


Với lịch sử hơn 75 năm kinh nghiệm về các dòng máy chụp ảnh lấy liền, mắt kính phân cực... camera Polaroid nay đã ra mắt thêm dòng sản phẩm camera hành trình chất lượng, mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tối ưu trong hành trình lái xe. Camera hành trình Polaroid đang được phổ biến rộng rãi tại Mỹ, châu Âu, Australia, Hong Kong, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Malaysia…. Ở Việt Nam, dù chỉ mới xuất hiện từ năm 2015, thương hiệu này đã được nhiều nhà kinh doanh nội thất xe lựa chọn bởi nó đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Chang Jiang, mang đến cho các tài xế ôtô sự thú vị và an tâm trên mọi nẻo đường.

ban-camera-hanh-trinh

Với ưu điểm là chi tiết và chính xác, camera hành trình là công cụ đắc lực giúp các tài xế ôtô tránh được nhiều phiền phức và có "bằng chứng" để bảo vệ chính mình trước những tình huống va chạm bất ngờ khi tham gia giao thông. 

Trong đó, dòng DS301 với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng cùng các tính năng ưu việt sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của người dùng. DS301 áp dụng công nghệ mới, sở hữu 2 kênh quay video Full HD cho ra những đoạn video chất lượng, sắc nét. Hai cổng camera khẩu độ F 2.0 giúp việc giám sát được dễ dàng và thuận lợi. Góc quay rộng 155 độ giúp ghi hình chi tiết. Ngoài ra, các chức năng như tích hợp cảm ứng va chạm, hiển thị tốc độ trên màn hình, xem lại trực tiếp video vừa quay trên màn hình và hệ thống GPS định vị hành trình cũng là những yếu tố nổi bật giúp DS301 được khách hàng ưa thích. 

camera-hanh-trinh-gia-re

Camera hành trình đã trở thành trợ thủ đắc lực trong hành trình của mỗi tài xế ôtô. DS301 với các tính năng vượt trội, công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho tài xế ôtô yêu công nghệ những trải nghiệm mới và video chất lượng. B202 với các tính năng cơ bản, cần thiết là lựa chọn thích hợp với các tài xế yêu thích sự đơn giản, gọn gàng.

camera-hanh-trinh-oto

Mức giá bình dân hơn, dòng Polaroid B202 phổ thông với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết. Là sản phẩm không hướng vào việc đáp ứng các nhu cầu cao về công nghệ mà vẫn giúp tài xế ôtô ghi lại và quan sát video một cách thoải mái, trực quan, B202 được nhiều lái xe lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng và dễ lắp đặt nên người dùng ít gặp trở ngại.

Độ phân giải HD 720p, màn hình TFT LCD 2.0, góc quay rộng 90 độ và G-sensor tích hợp cảm ứng va chạm là các yếu tố đảm bảo cho lái xe ghi lại những video chân thực trong hành trình của mình.

Tin tức khác