camera giá dưới 1 triệu

23/12/2017 | 10:37 - Lượt xem: 2261
Nhiều khách hàng có nhu cầu mua camera giá rẻ chỉ vài trăm nghìn nhưng chưa biết loại camera nào dưới 1 triệu, ở đâu bán camera giá dưới 1 triệu mà vẫn tốt

Camera nào dưới 1 triệu

 

Vâng thưa quý khách!

Với mỗi nhu cầu sử dụng camera thì không nhất thiết phải mua camera đắt tiền tới vài chục triệu mới là loại tốt, chỉ với giá chưa tới 1 triệu đồng cũng có rất nhiều loại camera phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Giá camera rẻ chưa hẳn là loại không tốt, camera đắt tiền chưa chắc đã đáp ứng được mọi yêu cầu phải không nào.

Trong bài chia sẻ này chúng tôi muốn hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng camera để quan sát cho gia đình hoặc cửa hàng với mục đích quan sát quản lý qua điện thoại từ xa với số lượng camera từ 1 đến vài chiếc.

Nếu khách hàng là những cá nhân thuê nhà ở hoặc thuê phòng làm việc và muốn giám sát mọi thứ tiện lợi nhanh gọn nhất và tốn ít chi phí nhất thì rất phù hợp với những dòng camera này.

Camera không dây chinh phục ý tưởng tiết kiệm

Việc đầu tư lắp đặt camera cũng như mua các thiết bị cho chúng ta sử dụng, yếu tốt quan trọng nhất là phù hợp với mục đích sử dụng và giá cả hợp lý giúp tiết kiệm không chỉ về tiền bạc mà còn cả về công năng sử dụng.

 

camera-wifi-khong-day-gia-re.jpg

 

Camera không dây trong những năm gần đây có tốc độ phát triển vượt bậc với đầy đủ tính năng mà một số loại camera thông thường không có hoặc phải của những loại rất đắt đỏ mới có tính năng như quay 360 độ hoặc đàm thoại 2 chiều.

Với camera không dây không chỉ là nhiều tính năng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt mà xét về chi phí thì đây quả là loại camera rẻ nhất. Thông thường hiện nay các loại camera không dây chỉ có giá khoảng 4-500k hoặc ở ngưỡng 1 triệu đồng.

 

Camera giá rẻ sử dụng có ổn không? 

Người xưa có câu “Tiền nào của ấy”  bình thường loại camera không dây có giá trung bình từ 5 đến 600k là loại có thể sử dụng ổn định, ngoài ra những loại đăng bán 200 đến 300 nghìn thì giá này thực sự chỉ để tham khảo chứ không nên mua sử dụng. Đa số các công ty lắp camera không tư vấn lắp loại rẻ tiền quá như vậy vì thường các đơn vị kiêm bảo hành camera tận nhà do vậy rất hạn chế bán sản phẩm không đạt ra thị trường.

Quý khách thấy giá camera không dây trên các trang điện tử thương mại như Lazada hay Sendo… giá vô cùng hấp dẫn nhưng đa số là không được tư vấn trực tiếp, nhiều khách hàng mua chỉ vì thấy giá rẻ hơn so với các công ty bán camera, sau đó về sử dụng lại gặp nhiều phiền toái, không biết tìm ai để hỗ trợ.

Khách hàng nói "Camera giá lừa đảo đúng hay sai"

Nhiều khách hàng truy cập wesite và muốn mua một số camera giá như hình bên dưới và yêu cầu lắp đặt đê xem qua điện thoại... và khi được tư vấn là trọn bộ giá camera rẻ nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng thì cho ngay rằng tại sao trên mạng giao bán có hai ba trăm ngàn khi báo giá lắp lại lên nhiều vậy?

Vâng thành thật là do chua biết một hệ thống camera để hoạt động được nó bao gồm nhiều thiết bị liên quan như đầu ghi hình, ổ cứng camera... chứ không như loại camera wifi chỉ cắm điện là chạy.

 

camera-hikvision-gia-sieu-re

 

Giá trên đây chỉ là một mắt camera cũng như một máy tính bàn làm việc để hoạt động nó cũng phải  bao gồm màn hình, cây máy tính CPU, ổ cứng hay bàn phím chuột mới hoạt động được, ví dụ khách chỉ mua cái bàn phím 200k mà yêu cầu phải chạy được thì làm sao ạ, có phải là lừa gì hay không nào.

Đây cũng không phải lỗi người mua camera mà là do họ chưa sử dụng bao giờ nên việc này rất hay xảy ra, có nhiều khách hàng cũng gọi điện phản ánh với chúng tôi như vậy.

Qua bài chia sẻ này công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi xin gửi lời khuyên tới quý khách nên mua camera của các đơn vị chuyên lắp đặt hoặc phân phối camera và mua các loại camera thông dụng trên thị trường, không nên mua hàng độc lạ khi lỗi rất khó xử lý.

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát thực tế lựa chọn sản phẩm phù hợp yêu cầu.

Hotline: 0984 489 688

Xin Cảm Ơn!

Tin tức khác