Camera chống trộm có những loại nào tốt?

23/08/2016 | 16:46 - Lượt xem: 1245
Ngày nay, việc lắp đặt camera quan sát để phòng chống trộm cắp là nhu cầu cần thiết của nhiều hộ gia đình, đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại camera chống trộm loại camera nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay?

Chúng tôi xin giới thiệu một số loại camera chống trộm tốt nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Camera chống trộm Vantech

Camera Vantech là một thương hiệu camera còn khá mới tại thị trường Việt Nam, nhưng những gì mà Vantech đem dần khẳng định chỗ đứng và vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Camera Vantech thường là camera không dây, chất lượng hình ảnh thu được rõ nét và thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm. Đây cũng chính là điểm mạnh của camera gây ấn tượng với khách hàng trong và ngoài nước.

Camera chống trộm

Camera chống trộm Quetek

Là loại camera được người tiêu dùng biết tới nhiều nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh. Camera Quetek có mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Bằng việc ứng dụng công nghệ AHD giúp cho camera Quetek hình ảnh thu được có độ nét cao, thích hợp để lắp đặt cho quán cà phê, tiệm vàng và còn được sử dụng làm camera chống trộm rất hiệu quả.

Camera chống trộm 1

Camera chống trộm Dahua

Tại Việt Nam, camera Dahua có giá bán thấp, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng hiện đại... với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như sử dụng làm camera chống trộm, lắp đặt tại các cửa hàng, gia đình…. Dòng sản phẩm này cũng đang bị rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác tung ra các chiếc lược PR để lôi kéo khách hàng. Nhưng với những gì mà Dahua đã xây dựng trong suốt thời gian dài qua thì trong năm 2016, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Camera chống trộm Hikvision

Camera chống trộm 3

Camera Hikvision  được sản xuất tại Trung Quốc theo một dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của giới chuyên môn. Camera hikvision sau khi về Việt Nam là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, có giá bán cạnh tranh, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý camera hikvision được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: lắp đặt cho khu công nghiệp, trường học, cửa hàng, lắp đặt camera chống trộm cho gia đình….

 

Tin tức khác