cách chọn camera cửa hàng quần áo

16/06/2018 | 11:23 - Lượt xem: 1454
Các cửa hàng như quần áo, giày dép… là nơi nhất định phải lắp camera tuy nhiên bạn đã biết loai nào phù hợp, chọn camera cửa hàng cần chú ý gì, cửa hàng nào bán camera

Cửa hàng quần áo nên lắp loại camera nào

 

Kính chào quý khách!

Hôm nay công ty chúng tôi sẽ chia sẻ cách để lựa chọn camera cho cửa hàng thời trang, quần áo, phụ kiện… mong rằng những tư vấn chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho quý khách đang tìm hiểu và có nhu cầu lắp camera cho cửa hàng của mình.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán online trên mạng xã hội, với đặc thù là cửa hàng nhỏ, không gian không rộng và số lượng nhân viên ít do vậy việc lắp đặt camera phòng bị mất đồ hay bị nhầm lẫn hàng hóa là điều không thể thiếu.

 

camera-cua-hang-quan-ao-pham-ngoc-thach

 

Camera cho cửa hàng quần áo thông thường phải có những tính năng bắt buộc phải có như xem qua điện thoại, máy tính từ xa, nếu cần có thể xem qua màn hình ở cửa hàng, camera phải có bộ nhớ để lưu hình ảnh ít nhất vài ngày đến 1 tuần.

 

camera-hong-ngoai-cua-hang-quan-ao
Camera hình ảnh ban đêm

 

Một số cửa hàng thuê nhân viên bán hàng có thể lắp loại camera có âm thanh để nghe nhân viên tư vấn khách hàng, điều quan trọng nữa là camera phải có độ nét cao, nhìn rõ để phòng khi có sự cố xem lại hình ảnh có thể nhận diện được.

Các loại camera phù hợp cho cửa hàng quần áo quý bạn có thể chọn các loại như wifi không dây cắm thẻ nhớ nếu bạn chỉ lắp 1-2 chiếc, loại này thông thường có đủ các tính năng như âm thanh…

 

chon-camera-cua-hang-quan-ao
vị trí camera ở kho chứa đồ

 

Dưới đây là demo hình ảnh thự tế từ 1 shop thời trang nhỏ trên đường Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội lắp chiếc camera không dây của hãng Hikvision hàng rất tốt mà giá hợp lý, độ bền cao.

 

 


Video demo hình ảnh thự tế từ camera không dây Hikvision

 

Quý khách có nhu cầu lắp camera cho cửa hàng quần áo vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và giải pháp phù hợp với mục đích không gian quan sát của cửa hàng mình. 

xin chân thành cảm ơn!

 

Tin tức khác