Bộ camera 2 mắt cho gia đình giá bao nhiêu?

26/12/2018 | 10:02 - Lượt xem: 1100
FPT tổ chức chương trình siêu khuyến mãi chào Tết Kỷ Hợi 2019. Tất cả quý khách hàng lắp đặt camera Tại FPT từ 25/12/2018-30/1/2019 giảm ngay 48% trọn bộ camera. Đặc biệt lắp 3 mắt camera trở lên tặng thêm ngay 1 mắt camera. Khuyến mãi lắp đặt trên toàn quốc.

Lắp trọn bộ camera 1 mắt giá 1,100k. Trọn bộ camera 2 mắt Hd cho gia đình tại FPT giá chỉ 2500k. Bộ camera hikvision 2 mắt full Hd tại FPT giá chỉ 2,900k. Bộ camera 4 mắt full hd chỉ với 4,500k. Bộ camera 4 mắt hikvision Hd chỉ 3,600k. Giá trên đã bao gồm trọn gói không hề phát sinh thêm bất kể khoản chi phí nào.

Trọn bộ camera 2 mắt gồm những gì?

Trên thực tế trọn bộ camera bao gồm rất nhiều các phụ kiện. Có 1 số khách hàng tham khảo giá xong gọi đơn vị đến lắp camera tuy nhiên sau đó lại ngã ngửa vì thấy phát sinh chi phí quá nhiều, thậm chí gấp đôi cả mức giá mà họ tham khảo.

Chính vì thế khi quý khách chọn lắp camera cần được tư vấn chi tiết , kĩ lưỡng về phụ kiện thiết bị trọn gói để tránh phát sinh chi phí về sau. Các đơn vị lắp đặt camera cũng nên rõ rang về giá cả, không nên mập mờ để làm mất lòng tin khách hàng.

Trọn bộ camera 2 mắt cho gia đình tại FPT bao gồm:

Đối với gia đình thì việc lựa chọn camera khá dễ dàng. Với các căn hộ chung cư hoặc gia đình muốn lắp để quan sát trẻ nhỏ hay người giúp việc có thể sử dụng dòng camera wifi hay còn gọi là camera không dây. Camera wifi thì thiết bị lắp đặt đơn giản chỉ cần camera và thẻ nhớ sau đó cắm điện và cài đặt là có thể hoạt động dễ dàng. Xem mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có mạng intetnet.

Với dòng camera có dây thì thương hiệu tốt nhất cho gia đình quý khách có thể lựa chọn đó là dòng camefa của Hikvision. Camera hikvision là thương hiệu camera thông dụng dành cho gia đình, chất lượng tốt, độ bền cao và giá lại rất hợp lý.

hinh-anh-thuc-te-tu-camera-gia-dinh

                                                    Xem chi tiết: Lắp đặt 2 camera Hikvision Full HD

Camera quan sát 2 mắt HD hoặc Full Hd thương hiệu Hikvision

+ Camera loại bán cầu hoặc thân ngoài trời

+ Cảm biến: 1/3" Progressive hồng ngoại  20m 1 MP.

+ Độ phân giải: 1 -2 Megapixel.

+ Hồng ngoại: 20m. Độ nhạy sáng 0.1 Lux@F1.2.

+ Ống kính: 3.6mm hoặc 6mm (Đặt hàng 2.8mm)

+ Hỗ trợ: Bù ngược sáng BLC, Giảm nhiễu DNR, Hồng ngoại thông minh,

1 Đầu ghi hình 4 kênh HD thương hiệu Hikvision

+ Đầu ghi hình 4/8/16 kênh HDMI Mới với thiết kế  trang nhã, nhỏ gọn. màu trắng .

+ Chuẩn nén video H.264.Độ phân giải ghi max: 1MP/ 25FPS

+ Cổng ra HDMI và VGA với Độ phân giải 1280x720P.

+ Hai luồng dữ liệu độc lập Dual Stream (Cho phép đặt ở chế° ghi tại chỗ và xem qua mạng thông số tối ưu nhất)

+ 1 kênh audio. 1 đầu ra VGA, 1 đầu ra HDMI, . Hai cổng USB2.0. Tối đa 128 người truy cập cùng lúc.

+ Độ phân giải ghi: 1MP/ 25FPS Hỗ trợ 1 ổ HDD dung lượng tối đa 6TB.

+ Nguồn 12VDC. Kèm chuột. Miễn phí 1 host chính hãng trọn đời sản phẩm. Lưu ý: Không hỗ trợ cổng RS485 và không hỗ trợ Ghi thêm IP camera.

Ổ cứng lưu dữ liệu chuyên dụng cho camera

Ổ cứng chuyên dụng dành cho camera lưu trữ trong thời gian 15 ngày. Khuyến khích khách hàng sử dụng ổ cứng chuyên dụng Western Digital của Mỹ Hoặc ổ cứng chuyên dụng Seagate của Thái Lan cho các hệ thống cho camera.

Ổ chuyên dụng giúp cho hệ thống hoạt động ổn định hơn, tuổi thọ sử dụng cao hơn, an toàn dữ liệu  hơn, tối ưu, tiết kiệm chi phí hơn.

Phụ kiện kèm theo  lắp 2 camera: 2 Nguồn 12V-2A + 4 bộ Jack BNC chống nhiễu  .

Mỗi camera khuyến mãi 5 m dây.

Bảng giá camera an ninh niêm yết tại FPT

Bảng giá camera

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, tư vấn lắp đặt camera an ninh gọi ngay hotline: 0984 489 688 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin tức khác