Bộ ảnh Sài Gòn đầy ấn tượng qua camera của Galaxy S7

12/03/2016 | 21:18 - Lượt xem: 815
Giới công nghệ và các ngôi sao Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Anh Tuấn, Công Trí cùng nhiều gương mặt khác đã mãn nhãn với màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung tại thị trương Việt Nam (ngày 3/3).

Sài Gòn đêm lung linh qua camera của Galaxy S7 nhờ công nghệ Dual Pixel

Sau một loạt những màn trình diễn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trong buổi ra mặt tại thị trường Việt Nam, khách tham dự chương trình sững sờ trước độ bắt ảnh nhanh, hình ảnh sắc nét cho màu trung thực đến kinh ngạc trong điều kiện thiếu sáng được chụp bởi camera Galaxy S7.

Nhà sáng lập diễn đàn chụp ảnh lớn nhất, qui tụ nhiều tay ảnh gạo cội của Việt Nam, nhiếp ảnh gia Phạm An Dương đã giới thiệu bộ ảnh Sài Gòn by night chứng tỏ camera cực đỉnh của bộ đôi này.

camera-của-Galaxy-S7

Sài Gòn đêm lung linh qua camera của Galaxy S7 nhờ công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên được tích hợp trên smartphone và khẩu độ tốt nhất f1.7

Nổi tiếng trong cộng đồng nhiếp ảnh Việt Nam là người chuyên trị ảnh Landscape (ảnh chụp quang cảnh tự nhiên) nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi nhiếp ảnh gia Phạm An Dương chụp Sài Gòn về đêm, mà lại còn chụp ảnh bằng một chiếc smartphone chứ không phải là chiếc máy ảnh chuyên dụng của mình. Tất cả, theo anh là vì “tôi được truyền cảm hứng bởi khả năng thách thức màn đêm của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge và tôi muốn trải nghiệm điều tuyệt vời này”.

lap-camera-thanh-pho

Khả năng phơi sáng như máy ảnh chuyên nghiệp chuyên nghiệp của Galaxy S7

Vừa trình diễn những bức ảnh ngẫu hứng chụp được trong một đêm dạo quanh phố phường Sài Gòn, nhiếp ảnh gia Phạm An Dương vừa hào hứng chia sẻ điểm mà anh bị camera Galaxy S7 chinh phục “Công nghệ Dual Pixel cho phép bắt ảnh nhanh và thật như mắt người làm tôi ngạc nhiên nhất. Công nghệ này, theo tôi biết hiện chỉ có trên dòng máy chụp chuyên nghiệp, ví dụ như DSLR 70D của Canon. Dual Pixel thật sự biến cameraphone của Galaxy S7 thành smartphone có máy ảnh lấy nét nhanh nhất hiện nay, kể cả trong đêm tối. Samsung đã phá vỡ giới hạn công nghệ khi lần đầu tiên mang tính năng Dual Pixel lên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.”

Camera của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge được tích hợp tất cả tính năng ưu việt của máy ảnh chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, khẩu độ F1.7, cùng kích thước từng pixel lớn hơn 1.4um giúp cho hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn trông cực kỳ sắc nét, từng màu sắc được hiển thị rõ, đẹp như chụp ở điều kiện ánh sáng tốt. Nhiếp ảnh gia Phạm An Dương nhấn mạnh, “để mua một chiếc máy ảnh tích hợp các tính năng ưu việt thế này, các bạn chơi nhiếp ảnh chắc chắn biết rằng giá thành không hề rẻ. Và giờ đây chúng ta lại có tất cả trên Galaxy S7”. Chưa kể, với việc hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB việc ghi ảnh hay quay video liên tục với dung lượng lớn không còn là vấn đề với những ai yêu thích nhiếp ảnh.

camera-anh-galaxy-s7

Công nghệ Dual Pixel cho phép camera Galaxy S7 bắt ảnh nhanh và nét như mắt người

Trước khi mời tất cả mọi người cùng trải nghiệm camera chụp ảnh cực nét trong điều kiện thiếu sáng của Samsung, anh Phạm An Dương không quên hứa với một người rằng “tôi hi vọng sẽ có thể dùng Galaxy S7 để ghi nhận lại cảnh và người Sài Gòn trong một chiều mưa sắp tới đây, vì đây là chiếc điện thoại duy nhất đến thời điểm hiện tại có khẩu độ lớn nhất, lại còn có khả năng chống nước, chúng ta tha hồ mà chụp ảnh trong các điều kiện thời tiết khác nhau, thậm chí trong hồ bơi”.

Bên cạnh những tính năng ấn tượng, báo giới cũng đang rỉ tai nhau về những chế độ chăm sóc khách hàng cao cấp Galaxy Elite được Samsung áp dụng tại thị trường Việt Nam dành cho những chủ nhân của bộ đôi siêu phẩm này. Theo đó, khi mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, người tiêu dùng sẽ được nhận gói chăm sóc khách hàng VIP của Samsung mà chưa một hãng điện thoại nào giới thiệu và vận hành tại Việt Nam. Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có mặt tại các cửa hàng thiết bị di động trên toàn quốc vào ngày 18/3/2016 với giá bán dự kiến lần lượt là 15,99 triệu và 18,49 triệu.

 

Tin tức khác