Báo giá lắp camera gia đình tại Hà Nội

13/09/2018 | 09:55 - Lượt xem: 1026
Báo giá lắp camera gia đình tại Hà Nội mới nhất tại FPT. Ưu đãi có 1 không 2. Lắp 3 camera gia đình thương hiệu Hikvision siêu khuyến mãi chỉ còn 3 triệu đồng.

Báo giá lắp camera gia đình tại Hà Nội

Quý khách cần mua camera, báo giá lắp đặt camera gia đình tại Hà Nội, camera wifi giá rẻ hà nội, lắp camera gia đình hà nội, lắp đặt camera giá rẻ tại hà nội, lắp đặt camera quan sát tại hà nội gọi ngay Hotline: 0984 489 688. Nhân viên tại FPT sẽ tư vấn cụ thể chi tiết, khảo sát trực tiếp miễn phí cho quý khách! FPT hiện có hơn 10 cửa hàng bán camera tại hà nội, là đơn vị lọt top 5 công ty lắp đặt camera uy tín tại Hà Nội.

  1. Lắp camera gia đình Hà Nội loại nào tốt?
  2. Báo giá lắp camera gia đình tại Hà Nội

Lắp camera gia đình Hà Nội loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiễu các mẫu mã thương hiệu camera khác nhau. Vậy camera quan sát loại nào tốt?

Thực ra camera quan sát để biết được có tốt hay không thì nhìn vào thông số camera sẽ nắm rất rõ, tuy nhiên camera còn phải phù hợp với chức năng của nó tại nơi quý khách cần lắp.

Trước hết quý khách cần biết rõ mục đích lắp camera quan sát của mình là gì? Câu trả lời này rất quan trọng đối với nhân viên tư vấn. Từ mục đích lắp camera quan sát của quý khách FPT sẽ đưa ra giải pháp camera phù hợp nhất cho mình.

Đối với trường hợp quý khách cần lắp camera gia đình tại Hà Nội là căn hộ chung cư, muốn quan sát con nhỏ mỗi khi đi làm hay giám sát người giúp việc thì loại camera không dây hay còn gọi là camera wifi có chức năng đàm thoại nghe âm thanh, quay quét 360 độ và xem từ xa qua điện thoại rất chi tiết, rõ nét là giải pháp phù hợp.

Tuy nhiên loại camera wifi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá vô cùng rẻ chỉ vài trăm ngàn một chiếc cũng đầy đủ tính năng nhưng thường độ bền camera chỉ khoảng là 1-2 năm, thậm chí kém hơn. Bạn có thể tham khảo các loại camera ip wifi của hãng Dahua hoặc Hikvision đây là 2 hãng phổ thông giá hợp lý và chất lượng được đánh giá rất cao trong top 10 thương hiệu camera trên thế giới.

gia-lap-camera-gia-dinh-ha-noi%

Loại camera không dây này không phù hợp để lắp đặt cho nhà xưởng hay ngoài trời, những công ty, gia đình cần lắp nhiều mắt camera vì phụ thuộc vào sóng wifi bởi vậy dù thấy nhiều tính năng hay giá rẻ quý khách cũng cần cân nhắc cho phù hợp.

Quý khách hàng cần lắp đặt lớn hơn 3 mắt camera quan sát cho gia đình, cửa hàng hoặc văn phòng công ty thì thường lắp camera có dây, có đầu ghi hình, đây là dòng thông dụng phổ thông nhất trên thị trường, quý khách có thể lựa chọn dòng trung bình như hãng  Vantech, KBvision… hoặc cao cấp hơn là Hikvision, Dahua…

Báo giá lắp camera gia đình tại Hà Nội

Nếu như trước đây giá lắp camera gia đình tại Hà Nội khá đắt. Hiện tại quý khách lại có nhiều lựa chọn hơn với giá lắp camera gia đình tại Hà Nội vô cùng hợp lý.

Đối với các mẫu camera wifi thì giá giao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu tùy theo nhu cầu và mục đích chính của quý khách.

Đối với dòng camera có dây, có đầu ghi quý khách có thể tham khảo bảng báo giá chi tiết camera tại FPT

/gia-lap-camera-gia-dinh-ha-noi

                                                          Xem chi tiết: Báo giá camera gia đình tại Hà Nội

 

1 số hình ảnh thực tế từ bộ camera đã lắp tại FPT.

gia-lap-camera-gia-dinh-tai-ha-noigia-camera-gia-dinh

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera gia đình đến ngay FPT nhé!

Rất vui được phục vụ quý khách!

 

Tin tức khác