Báo giá Camera gia đình không dây mới nhất

13/07/2018 | 09:46 - Lượt xem: 1121
Hiện nay trên thị trường camera ngày càng xuất hiện các mẫu mã camera với các thương hiệu khác nhau, đặc biệt với camera không dây do tính tiện nghi nên đang được quý khách hàng tìm kiếm với mức độ chóng mặt, tuy nhiên cùng 1 loại sản phẩm, cùng 1 mẫu mã nhưng các đơn vị lại báo giá rất khác nhau, cơ sự chênh lệch lớn. Vậy tại sao lại có sự khác biệt đó?

Quý khách hàng tại khu vực Hà Nội đang có nhu cầu lắp camera giám sát gia đình, camera wifi giá rẻ, cần báo giá camera chống trộm, camera gia đình không dây, camera wifi ip, camera wifi yoosee có thể liên hệ ngay FPT camera để nhận khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng tại khu vực Hà Nội

Hiện nay trên thị trường camera ngày càng xuất hiện các mẫu mã camera với các thương hiệu khác nhau, đặc biệt với camera không dây do tính tiện nghi nên đang được quý khách hàng tìm kiếm với mức độ chóng mặt, tuy nhiên cùng 1 loại sản phẩm, cùng 1 mẫu mã nhưng các đơn vị lại báo giá rất khác nhau, cơ sự chênh lệch lớn. Vậy tại sao lại có sự khác biệt đó?

Thực chất các loại camera gia đình không dây dù cùng mẫu mã, thương hiệu nhưng lại có sự khác biệt, chất lượng cũng như độ bền khác nhau. Lắp đặt camera wifi tuy độ thẩm mỹ cao và đơn giản nhưng cần yêu cầu về độ ổn định. Những bộ camera siêu rẻ mà quý khách nhận được báo giá nhiều khi rất chập chờn, hay xảy ra lỗi. Đây là những điều mà FPT ghi nhận được qua phản hồi của khách hàng đã dung 1 số loại camera wifi giá rẻ.

Chức năng của các loại camera wifi cũng khác nhau ,có loại hổ trợ đến 128 GB. tuy nhiên thông thường sử dụng thẻ nhớ 32 GB là chủ yếu bởi sử dụng thẻ nhớ cao hơn thì báo giá trọn gói lắp đặt camera wifi sẽ cao hơn so với bộ 1 camera quan sát thông thường. chính vì vây camera quan sát wifi phù hợp với cửa hàng vừa và nhỏ, gia đình và căn hộ chung cư.

Sau đây FPT camera phát xin giới thiệu một số mẫu camera quan sát thông dụng có giá thành phù hợp nhưng chất lượng tốt khác với những camera quan sát trên thị trường.

Quý khách có thể tham khảo 99 mẫu camera không dây

1. Lắp đặt Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P

Hãng camera Dahua nhập khẩu chính ngạch hàng trung ương hàng chính hãng chất lượng cao, được cung cấp và lắp đặt bởi công ty FPT Việt Nam đơn vị thi công hàng đầu tại Việt Nam.

Giá khuyến mãi sản phẩm ; 1,350,000 đồng

Mã camera DH-IPC-C15P độ phân giải 1/3” 1.3Megapixel CMOS 25/30fps@1.3P(1280×960) cho hình ảnh sắc nét chuẩn HD+, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở kệ hoặc bàn làm việc vô cùng sang trọng.

Camera được trang bị hồng ngoại giúp quan sát ban đêm rất hiệu quả, ống kính 2,3mm cho góc nhìn siêu rông lên đến 125 độ, hỗ trợ míc và loa giúp đàm thoại 2 chiều.

Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB tích hợp wifi sử dụng mạng không dây chỉ cần cắm điện là hoạt động giúp quý khách dễ dàng di chuyển camera.

Đây là loại camera wifi cho gia đình thông dụng rất thích hợp cho các căn hộ chung cư có con nhỏ

2. Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều

 Camera Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW  với thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt cho gia đình với ống kính 2.8mm rất rộng bao quát phòng có diện tích khoảng 30-40 mét vuông, chi phí lắp camera cực kỳ thấp bới camera hoạt động độc lập chỉ cần cắm điện kết nối wifi là chạy, nếu quý khách cần lưu lại dữ liệu chỉ cần gắn thêm thẻ nhớ

Camera DS-2CV2U01EFD-IW không chỉ kết nối wifi mà còn hỗ trợ mích thu âm và loa ngay trên camera giúp người dùng có thể đàm thoại 2 chiều từ xa qua điện thoại một cách đơn giản tiện lợi nhất.

Giá khuyến mãi sản phẩm: 1,240,000 đồng.

3. Camera gia đình không dây HDP-888IP1.3 độ phân giải HD 720P (1280 x 720) 1.3 Megapixel, Hồng ngoại: 11 IR LED 

Quan sát trong đêm xa 10m ngày đêm. Với thiết kế camera wifi kiểu dáng mẫu mã sang trọng, phù hợp lắp đặt cho gia đình.

Camera Wifi HDPRO HDP-888IP hỗ trợ âm thanh 2 chiều cho phép bạn có thể nói chuyện trực tiếp với đầu bên kia của camera,camera wifi được trang bị loa và microphone với khả năng truyền tải âm thanh song song với tín hiệu hình ảnh.

Khả năng điều kiển quay của camera  cho phép điều khiển từ xa ngay trên thiết bị quan sát với góc quan sát lên đến 360 độ theo chiều ngang và 120 độ theo chiều dọc để bao quát toàn bộ không gian.

Camera với tính năng P2P chỉ cắm là chạy không cần cài đặt giúp người sử dụng dễ dàng, trên điện thoại chỉ cần tải phần mềm 2CU về quý khách có thể kết nối xem camera trên điện thoại từ xa.

4. Camera IP Wifi Không Dây HIKVISION DS-2CD2410F-IW

Camera IP CUBE HIKVISION DS-2CD2410F-IW độ phân giải 1.0 megapixel, kết nối không dây Wifi hoặc có dây RJ45. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm: 10m, tầm xa cảm biến chống trộm: 10m.

Giá khuyến mái sản phẩm: 1.350.000 đồng.

Camera HIKVISION DS-2CD2410F-IW là camera IP Wireless công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh, mẫu mã thu hút khách hàng và dễ dàng sử dụng, có nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng có thể quản lý gia đình và công việc một cách hiệu quả.

- Ghi hình có kèm cả âm thanh với độ phân giải cao, nhìn thấy cả những sợi tóc bạc trên đầu và mệnh giá tiền khi quan sát. Là sự lựa chọn bổ xung rất tốt cho khu vực thu ngân hoặc các vị trí cần quan sát chi tiết nhỏ..

- Có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa tới 64Gb. Nếu dùng kết hợp với chế độ ghi hình khi có chuyển động thì sẽ được thời gian khá dài thậm chí không cần lắp đầu ghi hình cũng được

- Phần mềm quan sát trên các thiết bị di động như Smartphone, máy tính bảng có hỗ trợ cả chức năng xem lại như trên máy tính.

- Lắp đặt camera dễ dàng tại những vị trí cần tính thẩm mỹ cao nhờ kết nối Wifi hoặc khả năng cấp điện ngay trên đường cáp mạng.

- Có tích hợp cả chức năng báo động ngay trên Camera   

5. Camera IP Cube Wifi HIKVISION DS-2CD2420F-IW

Camera IP CUBE HIKVISION DS-2CD2420F-IW có độ phân giải 2.0 megapixel, kết nối không dây Wifi hoặc có dây RJ45. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm 10m, tầm xa cảm biến chống trộm 10m.

Camera ip cube DS-2CD2420F-IW Chống ngược sáng WDR tốt, tích hợp mic và loa trên camera giúp người dùng có thể đàm thoại 2 chiều, phù hợp lắp đặt khu vực bên trong cho nhà ở, văn phòng, nhà thuốc, trường mầm non.

- Có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa tới 64Gb. Nếu dùng kết hợp với chế độ ghi hình khi có chuyển động thì sẽ được thời gian khá dài thậm chí không cần lắp đầu ghi hình cũng được

- Phần mềm quan sát trên các thiết bị di động như Smartphone, máy tính bảng có hỗ trợ cả chức năng xem lại như trên máy tính.

- Để đạt hiệu suất cao nhất, tránh lắp đặt tại nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp, tránh vị trí mưa bụi.

- Không chạm tay trực tiếp vào ống kính và Cảm biến.

- Khi có hiện tượng mờ sử dụng vật liệu mềm có chứa một số hóa chất để lau sạch bụi ống kính và Cảm biến.

- Sử dụng bộ nguồn chuẩn, đủ công suất, chính hãng. Quá điện áp có thể làm hư Camera.

Tin tức khác