99 mẫu Camera gia đình không dây tiện lợi nhất

11/06/2018 | 09:28 - Lượt xem: 709
Những chức năng tuyệt hảo và vô cùng tiện lợi của camera gia đình không dây. Công nghệ an ninh hiện đại bậc nhất đã cho ra đời một “siêu phẩm” quan sát từ xa mọi lúc, mọi nơi mang tên camera giám sát gia đình không dây. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình, căn hộ chung cư!

Quý khách đang có nhu cầu lắp camera giám sát gia đình, tìm hiểu về camera gia đình không dây giá rẻ, giá camera chống trộm, camera giám sát giá rẻ, camera wifi ip. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết cho quý khách thông tin về sản phẩm camera không dây, camera wifi dành cho gia đình

Những chức năng tuyệt hảo và vô cùng tiện lợi của camera gia đình không dây. Công nghệ an ninh hiện đại bậc nhất đã cho ra đời một “siêu phẩm” quan sát từ xa mọi lúc, mọi nơi mang tên camera giám sát gia đình không dây.

Ưu điểm vượt trội của camera không dây gia đình

1, Chất lượng hình ảnh trung thực, rõ nét

Tất nhiên rồi, chất lượng quan sát chính là mục đích quan sát quan trọng bậc nhất mà người tiêu dùng muốn ở chiếc camera quan sát của mình.

Điều đầu tiên có thể lựa chọn camera tốt hơn hay không phải kể đến chất lượng hình ảnh chiếc camera đó hiển thị. Tín hiệu từ camera IP được truyền với dạng gói tin nên không bị suy giảm chất lượng, hơn nữa nếu phát triển hệ thống băng thông việc lưu trữ hình hoặc sử dụng cảm biến hình ảnh kích thước lớn vẫn cho ra hình ảnh chất lượng cao.

Hình ảnh thực tế từ Camera Wifi IPC-C15P. Quý khách có thể xem chi tiết tại đây:=>>  Camera IPC-C15P

2,  Camera quan sát không dây có thể truy cập từ xa

Không bất tiện và bị động như những thiết bị camera quan sát trước đây, chiếc camera quan sát IP còn dễ dàng quan sát từ xa thông qua các thiết bị như: máy tính, smart phone có kết nối Internet.

3, Việc lắp đặt, thi công camera gia đình cực đơn giản, nhanh chóng

Camera quan sát không dây chỉ cần hệ thống các switch có sẵn ở các địa điểm cần kết nối camera OP với switch thông qua giao thức RJ-45 hay kết nối không dây chuẩn IEEE 802.11b là việc lắp đặt đã hoàn thành rất nhanh chóng, hầu như không gây trở ngại gì nhiều trong việc lắp đặt, hơn nữa còn tiết kiệm một khoản chi phí trong việc lắp đặt dành cho chủ nhân nữa nhé!

Không chỉ tiết kiệm chi phí, camera gia đình không dây giúp ngôi nhà của bạn có độ thẩm mỹ cao hơn hằn vì không cần phải đi dây loằng ngoằng.

4,  Mở rộng hệ thống vô cùng dễ dàng

Không lòng vòng và tốn nhiều công sức như trên thiết bị quan sát camera quan sát có dây, với camera quan sát IP này, khi muốn mở rộng thì chỉ cần gắn thêm vào hệ thống là đã xong. Với camera analog, khi mở rộng còn phải phụ thuộc vào đầu ghi hình, không những camera IP dễ dàng mở rộng, thiết bị này lại giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản kha khá khi không phải phụ thuộc vào đầu ghi hình, khồng cần đến chiếc ổ cứng đắt tiền.

Với chi phí bỏ ra rẻ hơn nhưng chất lượng quan sát rõ nét, trung thực, quản lý từ xa thuận tiện và dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như mở rộng hệ thống, còn gì khiến bạn chần chừ chưa lựa chọn camera quan sát không dây nữa nhỉ?

5, Camera có khả năng đàm thoại 2 chiều cực kì tiện lợi

Hơn hết, bạn có thể trò chuyện trực tiếp qua Camera IP vì sản phẩm được trang bị âm thanh 2 chiều (LOA VÀ MICRO), cho phép đàm thoại từ xa, có thể nói chuyện giữa Smart phone và camera.

6,  Chức năng hồng ngoại quan sát ban đêm rõ nét

Camera Wifi được cấu tạo đèn hồng ngoại sẽ ghi rõ mọi chi tiết ngay cả ban đêm. Đặc biệt có thể nhìn rõ hơn với tính năng zoom kỹ thuật số trực tiếp trên chiếc camera.

7, Camera IP sử dụng thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tối đa đến 128GB

Gắn trực tiếp thẻ nhớ lên ngay chiếc Camera Wifi, tích hợp thẻ nhớ lến đến 128 GB có thể lưu được gần 20 ngày. Camera sẽ tự xóa dữ liệu dạng cuốn chiếu khi đầy, có thể xem lại ngay trên ứng dụng quản lý camera rất tiện lợi.

8, Quan sát Camera IP Wifi mọi lúc, mọi nơi trên thế giới bằng điện thoại, IPAD, PC, LAPTOP

Bạn có thể kiểm soát mọi nơi với tính năng xem từ xa qua điện thoại kết nối 3G, 4G trên mọi thiết bị di động của Android, IOS , Laptop – PC qua phần mềm, ứng dụng chỉ cần có mạng Internet (miễn phí trọn đời).

Lắp camera gia đình không dây giá bao nhiêu?

Với 1 bộ camera gia đình có dây quý khách phải mất ít nhất từ 2 triệu thì ngược lại với camera gia đình không dây quý khách chỉ mất từ vài trăm nghìn đồng cho1 bộ camera rõ nét, âm thanh đầy đủ! 

Quý khách có thể tham khảo chi tiết 99 mẫu Camera Wifi mới nhất 2018

Với mỗi kiểu thiết kế lại có những mẫu camera phù hợp hay cách lắp đặt khách nhau, quý khách có nhu cầu lắp đặt camera vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhất.
Rất vui được phục vụ quý khách!

Tin tức khác