Bán camera Hikvision, lắp camera quan sát hikvision TẠI NHÀ

Camera Hikvision

ban-camera-hikvision-lap-dat-camera-quan-sat-gia-re.jpg

Bán camera Hikvision, lắp đặt camera quan sát hikvision giá rẻ

Camera Hikvision là nhà cung cấp hàng đầu thế giới, Hikvision chiếm 19,5% thị phần trong ngành camera giám sát toàn cầu năm 2015, tăng từ 4,6% năm 2010 và được xếp hạng Không .1 nhà lãnh đạo thị phần trên toàn cầu cho thiết bị camera quan sát trong năm năm liên tiếp. Năm 2015, Hikvision được xếp hạng đầu tiên trên thị trường EMEA với 12,2% thị phần và được xếp thứ hai tại thị trường Châu Mỹ với 7,3% thị phần.

Camera hikvision của nước nào? hãng camera này xuất xứ Trung Quốc. Tuy nhiên được sản xuất với tiêu chuẩn ISO, CE,FCC tiêu chuẩn châu âu ứng dụng công nghệ luôn luôn mới nhất do vậy được xuất khẩu trên nhiều nước thế giới. Sản phẩm đã được sử dụng tại Sân vận động Olympic Bắc Kinh, Triển lãm Thượng Hải, Cộng đồng An toàn Philadelphia ở Hoa Kỳ, Thành phố An toàn Seoul của Hàn Quốc, Sân vận động World Cup Brazil, Sân bay Linate Ý, và nhiều người khác. 

Camera Hikvision được phân phối chính thức bởi FPT tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ bán camera hikvision chính hãng mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà tận nơi tới khách hàng giúp giảm chi phí, đặc biệt là giải pháp trọn gói hikvision bạn có thể tham khảo bảng giá camera hikvision 2020 trọn gói.

Dưới đây là các sản phẩm camera của hikvision